Tiết lộ bất ngờ về thanh tra viên ‘gạ tình’ bà mẹ có con mất tích

Thời sựThứ Hai, 25/07/2016 16:53:00 +07:00

Lãnh đạo Thanh tra giao thông tỉnh Hà Nam cho biết, Nguyễn Quang Điệp là người hiền lành, nhưng trước ngày xảy ra vụ việc "gạ tình bà mẹ có con mất tích" Điệp có nhiều biểu hiện bất thường.

Vụ việc nhân viên thanh tra giao thông tỉnh Hà Nam Nguyễn Quang Điệp (SN 1974, trú tại TP Phủ Lý, Hà Nam) nhắn tin ‘gạ tình’ người mẹ có con mất tích bí ẩn đang khiến dư luận bức xúc.

tong-tinh-ba-me-co-con-mat-tich-1557

Nguyễn Quang Điệp, người gạ tình mẹ cháu bé mất tích bị tạm giữ tại cơ quan điều tra. 

Trao đổi với PV VTC News sáng 25/7, ông Dương Văn Hội, Phó chánh thanh tra giao thông tỉnh Hà Nam cho biết, ngay sau khi nắm bắt được thông tin, Sở Giao thông vận tải tỉnh Hà Nam đã nhanh chóng vào cuộc phối hợp với cơ quan điều tra tiến hành xử lý vụ việc.

“Ngay sau khi sự việc xảy ra lãnh đạo thanh tra giao thông tỉnh Hà Nam cũng đã lên Hà Nội để làm việc với Công an TP. Hà Nội. Đến thời điểm này, quá trình điều tra đã kết thúc, anh Điệp đã bị xử phạt hành chính, khi về địa phương chúng tôi sẽ có phương án xử lý tiếp theo.

Bản thân anh Điệp vốn là người hiền lành, trong quá trình công tác tại địa phương chưa có bất cứ vấn đề gì xảy ra. Tuy nhiên mới đây người thân trong gia đình của anh Điệp cho biết, trước khi xảy ra vụ việc khoảng mấy hôm anh Điệp có một số biểu hiện bất thường, khác lạ không giống với mọi ngày. Khi nghe tin về vụ việc chúng tôi cũng hết sức bất ngờ”, ông Hội nói.

Cùng ngày, chị Dương Thị L. (trú tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội) mẹ cháu Nguyễn Minh Châu (sinh ngày 14/8/2012) bị mất tích cho biết, đến thời điểm hiện tại gia đình chị đang rất lo lắng vì vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về con gái.

Về việc bị nhân viên thanh tra giao thông tỉnh Hà Nam gọi điện, nhắn tin ‘gạ tình’ mình, chị Lân cho biết sự việc bắt đầu vào ngày 22/7, cháu Nguyễn Minh Châu, con gái chị đang chơi ngoài ngõ thì mất tích bí ẩn.

Ngay sau đó chị đã tới Công an phường Thạch Bàn trình báo về việc con gái mình bị mất tích, đồng thời đăng tin tức về con gái mình với mong muốn nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm và giúp đỡ.

Đến sáng 23/7, khi chị còn đang ngủ thì chuông điện thoại kêu. Lát sau tỉnh dậy chị đã chủ động gọi lại khoảng 20 cuộc nhưng đầu dây bên kia không có người nghe.

mat-tich-2126-1240-1554

Đến hôm nay, gia đình bé Châu vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về đứa con gái của mình. 

Đến gần 11h trưa cùng ngày đầu dây bên kia có một người đàn ông nghe máy và tự xưng là kẻ đã bắt bé Châu. Người này vừa đe dọa vừa gạ tình chị với điều kiện chị phải ngủ với hắn thì mới cho hai mẹ con gặp nhau. Không những vậy người đàn ông này còn gửi cho chị nhiều tin nhắn với nội dung khiếm nhã.

Quá lo lắng và sợ hãi nên chị Lân đã thông báo lên Công an quận Long Biên. Đến khoảng 14h cùng ngày, cơ quan Công an đã tìm ra người đã gạ tình mẹ bé gái bị mất tích là Nguyễn Quang Điêp (42 tuổi, nhân viên thanh tra Sở GTVT tỉnh Hà Nam).  

Video: Bị bố mẹ phạt bỏ lại trong rừng, bé trai mất tích

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn