Tiết lộ bất ngờ về sao nữ đóng phim gợi cảm

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/10/2016 07:26:00 +07:00

Nữ diễn viên chính trong “Sex and the City” quả thực là một người phụ nữ thú vị, khơi dậy trí tò mò của khán giả.

Lần thứ 2 xuất hiện trên sóng truyền hình Việt Nam, Sex and the City – Chuyện ấy là chuyện nhỏ đã và đang trở thành chủ đề nóng hổi trong cộng đồng khán giả, đặc biệt là bộ phận khán giả nữ.

Tiết lộ bất ngờ về sao nữ đóng phim người lớn nhưng không nude - 1

Dàn diễn viên “Sex and the City” có tầm ảnh hưởng lớn tới các bà nội trợ là fan của họ trên khắp thế giới

Thủ vai Carrie Bradshaw, một phụ nữ thành đạt thuộc về thành phố hiện đại và xa hoa New York, Sarah Jessica Parker được giới chuyên môn đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất và tính cách điện ảnh cho tạo nên cho nhân vật của mình. Những câu chuyện ngoài lề của nữ diễn viên sinh năm 1965 này cũng rất thú vị.

Tiết lộ bất ngờ về sao nữ đóng phim người lớn nhưng không nude - 2

Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker, người thủ vai Carrie Bradshaw trong SATC

Đóng phim người lớn nhưng không đồng ý diễn khỏa thân

Tiếp cận với môn “nghệ thuật chiều thứ 7” và nổi tiếng hơn cả nhờ vào vai diễn trong một bộ phim lấy thứ đề tài nhạy cảm làm chủ đạo như Sex and the City, song Jessica Parker đã có một giao kèo đặc biệt trong hợp đồng là cô sẽ không chịu khỏa thân ở bất cứ cảnh quay nào, và điều đó đã trở thành sự thật.

Tiết lộ bất ngờ về sao nữ đóng phim người lớn nhưng không nude - 3

Jessica Parker kiên quyết không đóng cảnh khỏa thân trong bất cứ cảnh phim nào của Sex and the City

Năm 2006, do những áp lực của sự nổi tiếng và sự săm soi của báo giới, Parker tuyên bố “sẽ không bao giờ làm chương trình truyền hình nữa”. Người ta đã nghĩ tới việc Sex and the City khả năng sẽ khép lại vì thiếu Parker thì chẳng con ai muốn xem phim này. Song rốt cục bằng nhiều lí do, Parker tiếp tục xuất hiện trong Sex and the City 2 ra mắt hồi năm 2010.

1 chương trình thay 14 bộ trang phục

Parker cũng nổi tiếng là người “khắt khe” về hình thức mỗi khi cô xuất hiện trên sóng truyền hình. Còn nhớ hồi năm 2000, khi giữ vai trò MC của lễ trao giải MTV Movie Award, cô đã thay tổng cộng 14 bộ trang phục khác nhau trong suốt chương trình.

Tiết lộ bất ngờ về sao nữ đóng phim người lớn nhưng không nude - 4

Parker dù không có thói quen “khoe thân” trên màn ảnh, song vẫn được biết tới là một người phụ nữ sở hữu thân hình thể thao và hấp dẫn phái mạnh.

Tiết lộ bất ngờ về sao nữ đóng phim người lớn nhưng không nude - 5

Thân hình gợi cảm khiến nhiều chị em phụ nữ phải ghen tỵ với Jessica Parker

Dù không sở hữu khuôn mặt quá hút hồn hay thân hình gợi cảm, song Jessica Parker lại có sự ảnh hưởng nhất định tới số đông fan nữ trên thế giới. Chẳng thế mà năm 2003, Parker ký hợp đồng với hãng Garnier để quảng cáo cho sản phẩm chăm sóc tóc Nutrisse nổi tiếng của họ, hay năm 2004, cô cũng đã ký hợp đồng “khủng” trị giá 38 triệu USD với hãng thời trang nổi tiếng Gap. 

Tiết lộ bất ngờ về sao nữ đóng phim người lớn nhưng không nude - 6

Parker khá có duyên với nghề người mẫu thời trang

Nữ diễn viên thậm chí còn sở hữu một thương hiệu nước hoa riêng của cô mang tên “Lovely” hồi năm 2005, ngoài ra sau này Parker còn mở rộng ra cả mặt hàng quần áo. Trang web sản phẩm độc quyền của Parker có tên sjpbeauty.com cũng khá nổi tiếng.

Tiết lộ bất ngờ về sao nữ đóng phim người lớn nhưng không nude - 7

Parker ngoài đời còn là một nữ doanh nhân thành đạt

Sự thật là Parker không chỉ làm mỗi nghề diễn viên. Cô còn là nhà sản xuất phim truyện, nhà thiết kế thời trang và là một doanh nhân khá thành đạt. Nhận lời tham gia Sex and the City từ những ngày đầu tiên bộ phim được bấm máy trong năm 1998, cho đến nay, với vai diễn Bradshaw, cô đem về cho mình bốn giải Qủa cầu Vàng kèm theo 2 giải thưởng Emmy.

Tiết lộ bất ngờ về sao nữ đóng phim người lớn nhưng không nude - 8

Jessica Parker có một quãng sự nghiệp “bội thu” với Sex and the City

Parker từng muốn trở thành diễn viên múa chứ không phải là một diễn viên điện ảnh

Một điều thú vị liên quan đến quá khứ của Parker, đó là cô thực sự đã trở thành một diễn viên múa ballet nếu như không trót “dính dáng” tới phim ảnh.

Cô đã học Trường Ballet Mỹ tại New York, sau đó là Trường sáng tạo và biểu diễn nghệ thuật ở Cincinnati, cuối cùng mới là Trung học Hollywood tại Los Angeles.

Tiết lộ bất ngờ về sao nữ đóng phim người lớn nhưng không nude - 9

Sao nữ vẫn quyến rũ chẳng kém các đàn em dù đã ở tuổi ngoài 50

Hôn nhân hạnh phúc, lý tưởng sống đáng để học

Tiết lộ bất ngờ về sao nữ đóng phim người lớn nhưng không nude - 10

Jessica Parker là hình mẫu của một người phụ nữ hiện đại thành công

Cuộc sống hôn nhân của của Jessica Parker với người chồng hiện tại là nam diễn viên Matthew Broderick cũng khiến nhiều fan phải ghen tỵ. Xinh đẹp, tài năng, thành đạt và có một người chồng tâm lý quả thực là những điều mà bất kì người phụ nữ hiện đại nào cũng mong muốn có được.

Tiết lộ bất ngờ về sao nữ đóng phim người lớn nhưng không nude - 11

 

Trả lời tạp chí nổi tiếng Marie Claire số tháng 8/2016, Parker chia sẻ: “Tôi không đòi hỏi thứ gọi là nữ quyền. Tôi cũng không cho rằng mình là người có tất cả. Tôi chỉ tin rằng, phụ nữ cần sự bình đẳng, bình đẳng trong tình yêu, trong hôn nhân và thậm chí là chuyện ấy. Phụ nữ còn cần phải biết bình đẳng với chính mình và không thể cứ dựa dẫm vào người đàn ông của bạn”.

(Nguồn: 24h.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn