Tiết lộ bất ngờ về đôi cánh thiên thần Victoria's Secret

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/11/2015 08:35:00 +07:00

Cần bao nhiêu nhân lực, phải giữ gìn "đôi cánh thiên thần" như thế nào, được Courtney Wells - người đã từng tham gia thiết kế cho Victoria's Secret tiết lộ.

Đeo một cặp cánh tại Victoria Secret Fashion Show có ý nghĩa thực sự đặc biệt với bất cứ người mẫu nào. Trở thành một trong những thiên thần của show nội y hàng đầu thế giới đồng nghĩa với việc tên tuổi của bạn trong làng mẫu thuộc top được săn lùng và đắt giá nhất.

Courtney Wells, nhà thiết kế đồ họa tại Cosmopolitan.com và từng thuộc đội ngũ chế tác tiết lộ những thông tin thú vị đằng sau những biểu tượng thời trang mang kết cấu siêu đặc biệt này.

 Victoria Secret Fashion Show
Cần tới nhân lực của cả ngôi làng

Các phần sẽ được làm bởi các nhà thiết kế của Victoria's Secret và công ty thứ 3 như Final Frontier Design. Đây cũng là nơi sản xuất những bộ đồ du hành vũ trụ cho NASA. Victoria's Secret cũng thuê ngoài nhân lực khi họ cần làm cho những đôi cánh phát sáng hay chuyển động.

 Victoria Secret Fashion Show

Những đôi cánh không hề nhẹ nhàng

Không hề khó tin khi mà chúng rộng đến gần 2 m và thực tế trọng lượng trung bình của mỗi đôi cánh là trên dưới 10 kg. Các thiên thần của Victoria's Secret phải tuân thủ các bài tập không chỉ vì giữ dáng mà còn để rèn luyện sức mạnh khi đeo trên lưng đôi cánh đặc biệt này.

Đôi cánh cần được thận trọng với từng bước đi của người mẫu

Để tránh các tình huống oái ăm trên sân khấu, trong hàng loạt các buổi thử đồ, các nhà thiết kế sẽ tính toán cặn kẽ nhất sao cho đôi cánh được hoàn hảo nhất trên từng sải bước của các siêu mẫu.

 Victoria Secret Fashion Show

Quá trình làm nên một đôi cánh lộng lẫy không hề hào nhoáng chút nào

Xưởng chế tác của Final Frontier Design là một nhà kho ở Brooklyn Navy Yard với ngổn ngang những dụng cụ như búa, rìu... hay các vật dụng quen thuộc như ở các công trình xây dựng.

Sự cố thường xuyên xảy ra với những đôi cánh bất kể là ở buổi tổng duyệt hay sàn diễn chính

Hậu trường chật chội, đầy ắp vật dụng chính là nguyên nhân cho nhiều sự cố với những đôi cánh như lúc thì vài bóng đèn vỡ, khi là người mẫu vô tình va chạm xung quanh...

Trong quá trình đảm nhiệm chiếc cánh hoa lan cho Alessandra Ambrosio, Courtney tâm sự cô đã phải khâu lại đôi cánh đó cho tới phút chót trước giờ lên sàn.

 Victoria Secret Fashion Show

Những người phụ trách khuân vác không được phép nhìn người mẫu



Ngoài các người mẫu đa phần nhân lực đảm nhiệm hậu cần cho show diễn là những người đàn ông. Họ phải phụ trách khuân vác các vật dụng nặng và không được phép giao tiếp bằng mắt người mẫu. “Người mẫu của Victoria's Secret như thể là những thiên thần thực thụ vậy, thật hài hước”, Courtney cho biết.

 Victoria Secret Fashion Show

Các thiên thần sẽ luôn là người bình tĩnh nhất trong ê-kíp



Kể cả khi có sự cố gì với đôi cánh hay hậu trường rối loạn tới đâu, các siêu mẫu vẫn giữ tinh thần rất hào hứng.

Các nguyên vật liệu vẫn thường được giữ lại cho những đôi cánh của show diễn năm tới. Những đôi cánh có thể bị gãy, vỡ nhưng vô vàn thứ vẫn được giữ lại và tận dụng cho các diễn tiếp theo.


Nguồn: Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn