'Tiết kiệm điện cùng Internet FPT' tại Thanh Hóa

Thời sựThứ Hai, 21/04/2014 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 12/04/2014, FPT Telecom đã phối hợp với công ty TNHH MTV Điện lực Thanh Hóa tổ chức chương trình “Tiết kiệm điện cùng Internet FPT”.

(VTC News) - Mới đây, Công ty cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã phối hợp với công ty TNHH MTV Điện lực tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình “Tiết kiệm điện cùng Internet FPT” tại TP Thanh Hóa.

“Tiết kiệm điện cùng Internet FPT” được tổ chức dưới hình thức thi đấu giữa các đội chơi với mục đích xây dựng mô hình gia đình tiết kiệm điện và tạo sức lan tỏa trong cộng đồng, hướng tới mục tiêu “nhà nhà tiết kiệm điện, người người tiết kiệm điện” tại địa phương.

Theo đó, mỗi đội gồm có 5 thành viên: 2 người đến từ Hội Cựu chiến binh, 2 người của Hội Phụ nữ và 1 người thuộc Đoàn Thanh niên. Các đội sẽ lần lượt trải qua 03 phần thi: “Chúng tôi là ai”, “Ô chữ bí mật” và “Đối đầu”.

Khẩu hiệu tuyên truyền tiết kiệm điện tại cuộc thi
Ông Lê Quang Bá - Giám đốc FPT Telecom chi nhánh Thanh Hóa chia sẻ: “Cuộc thi “Tiết kiệm điện cùng Internet FPT” là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi các chương trình “Chung tay góp sức vì cộng đồng” của FPT Telecom. Chúng tôi rất mong muốn thông qua chương trình người dân sẽ nâng cao ý thức về tiết kiệm điện trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là trong mùa hè sắp tới”.

Cuộc thi có sự góp mặt của 3 phường chủ chốt tại thành phố Thanh Hóa: Đông Thọ, Trường Thi và Nam Ngạn. Tham gia chương trình, các đội đều có sự chuẩn bị cho phần thi của mình rất bài bản và công phu.

Sau 3 phần thi hết sức hồi hộp và gay cấn, giải nhất chung cuộc thuộc về đội của phường Trường Thi. Phần bốc thăm trúng thưởng cho khán giả kết thúc cuộc thi là quà tặng đặc biệt: 1 máy tính bảng thuộc về cô Nguyễn Thị Sửu - một người dân của phường Nam Ngạn.

Tại mỗi cuộc thi ở từng địa phương, các đội tham gia sẽ thi đấu và giành giải thưởng theo công thức: Tổng số điểm chơi của từng đội x 10.000 đồng; kèm với đó là các phần thưởng bằng hiện vật gồm 15 mũ bảo hiểm FPT dành cho các thành viên trong đội chơi.


Đại diện công ty TNHH MTV Điện lực tỉnh Thanh Hóa, ông Nguyễn Xuân Lâm nhận xét: “Đây không phải là lần đầu tiên FPT Telecom phối hợp cùng công ty Điện lực Thanh Hóa thực hiện các chương trình vì cộng đồng. Tuy nhiên, “Tiết kiệm điện cùng Internet FPT” không chỉ là một cuộc thi, mà nó còn mang ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc tuyên truyền sử dụng điện hợp lý và có hiệu quả hơn trong cuộc sống hàng ngày của người dân.”

“Tiết kiệm điện cùng Internet FPT” dự kiến sẽ đi đến 22 tỉnh thành trên cả nước. Sau Thanh Hóa, tỉnh Quảng Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của chương trình.

PV

Bình luận
vtcnews.vn