Tiếp sóng trực tiếp tập 2 Gương mặt thân quen 2016

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 30/04/2016 08:05:00 +07:00

Tập 2 Gương mặt thân quen mùa 2016 sẽ được phát sóng lúc 21h thứ bảy ngày 30/04 trên VTV3 với màn trình diễn của Ái Phương với tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

(VTC News) -  Tập 2 Gương mặt thân quen mùa 2016 sẽ được phát sóng lúc 21h thứ bảy ngày 30/04 trên VTV3 với hàng loạt những màn giả gái hài hước.


Tập 2 "Gương mặt thân quen 2016" lên sóng VTV3 lúc 21h thứ bảy ngày 30/4 với các màn trình diễn đặc sắc đến từ 6 thí sinh: Hà Thúy Anh, Hòa Minzy, Bạch Công Khanh, Đỗ Duy Nam, Võ Hạ Trâm và Phan Ngọc Luân.

Ái Phương trở lại sân khấu GMTQ.
Ái Phương trở lại sân khấu GMTQ.
Phan Ngọc Luân giả gái.
Phan Ngọc Luân giả gái trong tập 2 Gương mặt thân quen. 
Trong đêm thi, nữ ca sỹ Ái Phương sẽ giữ vai trò khách mời đặc biệt, mang đến ca khúc "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh". Bên cạnh đó, Phan Ngọc Luân cũng sẽ có màn giả gái hài hước.

Trailer tập 2 Gương mặt thân quen

Trong tập 1, Hòa Minzy vào vai Mỹ Linh qua ca khúc nổi tiếng "Em mơ về anh" cùng những biểu cảm trợn tròn mắt, há hốc mồm rất đặc trưng, có phần hơi làm quá một cách hài hước.

Hoà Minzy bắt chước điệu bộ của Mỹ Linh.
"Chết cười" với Mỹ Linh phiên bản "làm quá" của bạn gái Công Phượng.
Hòa Minzy cho biết đặc điểm nổi bật của Mỹ Linh khiến cho cô khó "bắt chước" nhất chính là cách hát tròn vành rõ chữ đi cùng với cảm xúc thể hiện qua đôi mắt luôn mở to. Thế nhưng cách thể hiện hài hước của "bạn gái Công Phượng" đã khiến các giám khảo không khỏi bất ngờ.

Giám khảo Mỹ Linh tỏ ra rất thích thú: "Tôi phải nói là tôi vô cùng thích tiết mục này vì người ta có yêu quý mình lắm thì mới có thể diễn tả phong thái của mình với những điểm đặc trưng, hài hước, thú vị như vậy.

Tôi chưa bao giờ thấy mình dị dạng như vậy trên sân khấu. Hôm nay chị phải nói là về phương diện hài hước em cực kỳ thành công. Thật sự hôm nay chị rất sướng".

Đỗ Duy Nam giả Trường Giang.
Đỗ Duy Nam giả Trường Giang
Trong tập 1 Gương mặt thân quen 2016, nam diễn viên Đỗ Duy Nam đã có màn vào vai Trương Giang khá thú vị với chất giọng Quảng Nam đặc trưng cùng điệu bộ hài hước của nam danh hài.

Bạch Công Khanh giả gái.
Bạch Công Khanh giả gái. 
Bạch Công Khanh hóa thân thành Ayumi Hamasaki với ca khúc nổi tiếng "Depend On You", được khán giả Việt quen thuộc với phiên bản "Ban mai tình yêu" qua giọng ca Mỹ Tâm.

Phan Ngọc Luân vào vai Duy Mạnh.
Phan Ngọc Luân vào vai Duy Mạnh. 
"Nỗi lòng người tha hương" và vai diễn Duy Mạnh chính là phần trình diễn của Phan Ngọc Luân. Anh chàng từng đồng hành với Bảo Ngọc trong mùa 2 "Gương mặt thân quen nhí" vừa qua.

Võ Hạ Trâm tưởng nhớ Whitney Houston.
Võ Hạ Trâm tưởng nhớ Whitney Houston. 
Võ Hạ Trâm khoe giọng hát đẳng cấp trong vai nữ ca sĩ da màu Whitney Houston. Ca khúc nữ ca sĩ lựa chọn để thể hiện là bài nhạc phim kinh điển "I Will Always Love You".

Hà Thuỳ Anh giả Hồ Ngọc Hà.
Hà Thuỳ Anh giả Hồ Ngọc Hà. 
Hà Thúy Anh có phần dự thi đầy sôi động với phần vũ đạo bốc lửa "Destiny" qua vai diễn Hồ Ngọc Hà. Giám khảo Hoài Linh đã hào hứng đứng lên sân khấu nhảy theo Hà Thúy Anh.
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn