Tiếp sóng trực tiếp liveshow 5 X-Factor

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 31/08/2014 07:05:00 +07:00

(VTC News) - VTC News tiếp sóng trực tiếp liveshow 5 X-Factor từ 21h tối nay, 31/08/2014.

(VTC News) - VTC News tiếp sóng trực tiếp liveshow 5 X-Factor từ 21h tối nay, 31/08/2014.

Trong liveshow 5, ba thành viên đội giám khảo Hồ Quỳnh Hương sẽ xuất quân với ba phong cách khác nhau. Loki Bảo Long sẽ đầy trẻ trung, sôi động với bài mix giữa hai ca khúc nổi tiếng của  hai giọng ca Jessie J và Jason Mraz. 

Trong khi đó Phạm Đình Thái Ngân hoàn toàn thay đổi phong cách và dòng nhạc với ca khúc của nhóm Microwave. Còn Tích Kỳ sẽ da diết hơn, khắc khoải hơn với sáng tác của nhạc sỹ Tuấn Khanh.

X-Factor
 
Đêm thi sắp tới, đội của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục chinh phục khán giả với những ca khúc đầy quen thuộc. Với Quang Đại, nếu như anh gắn liền hình ảnh của mình với dòng nhạc Bolero thì chủ nhật tới đây anh sẽ hát ca khúc thuộc dòng nhạc quê hương với tiết tấu rộn rã của nhạc sỹ Thanh Sơn. 

Hà Vân sẽ mộc mạc và đầy trữ tình với ca khúc của nhạc sỹ Phó Đức Phương, còn Uyên Nguyên sẽ bùng nổ và mạnh mẽ hơn với bài hát từng nổi tiếng với tiếng ca của Alexandra Burke.

X-Factor
 
Với hai thành viên cuối cùng của hạng mục Nữ dưới 25 tuổi, liveshow 5 này họ sẽ mang đến một màu sắc hoàn toàn mới so với hình ảnh trước đây. Nếu như khán giả quen với chất Pop rock cùng những cuồng nhiệt, quyến rũ của Giang Hồng Ngọc thì đêm thi này, người xem sẽ ngỡ ngàng với một Giang Hồng Ngọc đằm thắm, sâu lắng và đầy tha thiết trong một sáng tác của nhạc sỹ Phương Uyên. 

Còn Hạnh Phúc sẽ mang tới một phần trình diễn nồng nàn, nhẹ nhàng như chính thông điệp của bài hát được sáng tác bởi Sarah McLachlan.

X-Factor
 
Với hai nhóm ca của đội giám khảo Dương Khắc Linh, đêm thi tới họ sẽ mang những cảm xúc rất mới đến khán giả. Nhóm O Plus vẫn tiếp tục đốn tim khán giả bởi kỹ thuật điêu luyện, sự bè phối đầy mới lạ cùng sự kết hợp hai bài hát nổi tiếng của nhạc sỹ Ngọc Châu và Tuấn Khanh. 

Và nhóm F Band sẽ đầy máu lửa, sôi động, hứa hẹn sẽ khiến khán giả phải hò reo theo tiết mục của mình, khi mash up 4 ca khúc nổi tiếng từng được  Elvis Presley, Joan Jett và ban nhạc Queen thể hiện. 

Ngoài các phần thi đầy màu sắc và ấn tượng, khán giả cũng sẽ được chứng kiến tình yêu đẹp nhưng đầy ngang trái của Bùi Anh Tuấn và Vũ Thảo My trong tiết mục khách mời. Hai giọng ca nổi tiếng của hai mùa Giọng hát Việt sẽ mang đến sân khấu ca khúc của nhạc sỹ Lê Phương. 

Liveshow 5 vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt sẽ đến với khán giả lúc 21h ngày 31/08/2014 trên kênh VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn