Tiếp sóng trực tiếp Bán kết 3 Vietnam's Got Talent

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/01/2015 07:10:00 +07:00

(VTC News) - Tiếp sóng trực tiếp Bán kết 3 Vietnam's Got Talent - hội ngộ cặp đôi nhí tài năng Đăng Quân – Bảo Ngọc, bắt đầu từ 20h.

(VTC News) - Tiếp sóng trực tiếp Bán kết 3 Vietnam's Got Talent - hội ngộ cặp đôi nhí tài năng Đăng Quân – Bảo Ngọc, quán quân mùa 1 của chương trình, bắt đầu từ 20h.



Trong Đêm thi Bán kết 3 - Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent vừa qua, 7 tiết mục ngang tài ngang sức đã 'trình làng' với những phần thể hiện vượt trội và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng ban giám khảo và khán giả xem truyền hình.

vietnam's got talent
Bộ tứ quyền lực của Vietnam's Got Talent.
Đó là Nhóm Toxic – 'Độc cầm' và tiết mục hoà tấu kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, người điện Hoàng Nhựt cùng khả năng độc nhất vô nhị 'chơi đùa với điện', chàng trai popping Nguyễn Vũ Hải và phần nhảy hiện đại cùng hai bạn diễn đẹp mắt, mạnh mẽ, hấp dẫn, ảo thuật gia Việt Duy và sự táo bạo khi trình diễn với những đạo cụ đơn giản nhưng vẫn lôi cuốn, kỳ bí.

Video Mai Quốc Anh múa cột:

Bên cạnh đó, khán giả còn ấn tượng với anh chàng cắt tóc Từ Như Tài và ca khúc dân ca Nam bộ da diết, ngọt ngào Bến sông chờ, cậu bé nhút nhát Lý Vĩnh Hoà và phiên bản Tiếng đàn bầu trong trẻo, nội lực và cuối cùng chàng trai múa cột Mai Quốc Anh và phần trình diễn đẹp mắt, mới lạ, độc đáo.
vietnam's got talent bán kết 3
7 tiết mục tại Vietnam's Got Talent - Bán kết 3.
Tuy vậy, ít ai biết rằng đằng sau mỗi tiết mục đều là những sự cố gắng, nỗ lực và cả những chấn thương bất ngờ trước giờ diễn khiến các thí sinh lẫn MC Thanh Vân Hugo phải lo lắng.

Trong đêm trình diễn và công bố kết quả bán kết 3 tuần này, cặp đôi nhí tài năng Đăng Quân – Bảo Ngọc, quán quân của Tìm kiếm tài năng mùa 1 sẽ chính thức tái ngộ khán giả với một phần trình diễn đặc sắc.


Teaser Bán kết 3 Tìm kiếm tài năng:

Ở mùa Tìm kiếm tài năng đầu tiên, cặp đôi Đăng Quân – Bảo Ngọc đã vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký khác bằng tài năng nhảy múa đã được công nhận để giành vị trí quán quân.

Sau 2 năm kể từ ngày đăng quang, cả Đăng Quân – Bảo Ngọc đều có những phát triển, thay đổi tích cực trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp với sự hỗ trợ, hướng dẫn của gia đình.

đăng quân, bảo ngọc
Giây phút đăng quang của Đăng Quân, Bảo Ngọc.
Sau khi trở về từ cuộc thi Tìm kiếm tài năng, Bảo Ngọc tiếp tục theo học tại Trường Quốc tế VIP và kết hợp với một số bạn nhảy để giành các giải thưởng đáng chú ý như huy chương vàng giải Khiêu vũ quốc gia mở rộng.

Gần đây nhất, cô bé Bảo Ngọc đã xuất sắc đoạt giải Nhất Thiếu nhi hạng A – Giải đấu Khiêu vũ Thể thao Thanh thiếu niên Thủ đô, một thành tích rất xứng đáng với những nỗ lực và hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, cần mẫn của cô bé tài năng này.
bảo ngọc vietnam's got talent
Bảo Ngọc biểu diễn hết mình tại Vietnam's Got Talent mùa đầu tiên.
Tương đồng với Bảo Ngọc khi Đăng Quân vẫn tiếp tục được gia đình hướng dẫn tập trung hoàn thành việc học văn hoá song song với các hoạt động nghệ thuật.

Gia đình Đăng Quân cũng chia sẻ luôn uốn nắn em và hạn chế nhận lời mời tham gia các show biểu diễn để đảm bảo Đăng Quân có đầy đủ thời gian học văn hoá đồng thời tiếp thu thêm kiến thức, kĩ năng ở nhiều bộ môn nghệ thuật khác nhau.


Ngoài ra, cậu bé cũng bộc lộ ước muốn trở thành một vũ công có thể nhảy ở nhiều thể loại khác nhau như popping, tape dance, … và gần đầy cô giáo Chu Quỳnh Trang đã tin tưởng giao cho Đăng Quân vị trí trợ giảng trong các lớp học khiêu vũ.
vietnam's got talent đăng quân bảo ngọc
Bảo Ngọc sẽ kết hợp cùng Đăng Quân trong một tiết mục đặc biệt.
Trong đêm trình diễn và công bố kết quả vào tối chủ nhật tuần này, cặp đôi nhí tài năng Đăng Quân – Bảo Ngọc sẽ tái ngộ với các khán giả của Tìm kiếm tài năng với một tiết mục khiêu vũ thể thao kết hợp múa dân gian đặc sắc và thú vị.

Hiện tại, cả hai vẫn đang tích cực tập luyện cùng cô giáo Chu Quỳnh Trang để hoàn thành những phần vũ đạo cuối cùng nhằm mang đến cho các khán giả theo dõi phần trình diễn hấp dẫn, nhiều bất ngờ khác lạ.

Chắc chắn sự góp mặt của hai gương mặt nhỏ tuổi tài năng này là một điểm nhấn thú vị bên cạnh những khách mời đặc biệt khác sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn