Tiếp sóng tập 4 The Voice Vietnam

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/07/2012 09:19:00 +07:00

VTC News tiếp sóng VTV3 tập 4 chương trình The Voice Vietnam, bắt đầu lúc 21h20 tối nay.

VTC News tiếp sóng VTV3 tập 4 chương trình The Voice Vietnam, bắt đầu lúc 21h20 tối nay 29/7.

>> TOÀN BỘ TIN, HÌNH ẢNH, CLIP VỀ CUỘC THI THE VOICE VIETNAM

Tập 4 của chương trình sẽ thật sự bùng nổ với những giọng ca khủng. Đây cũng chính là cơ hội cuối cùng để cả 4 huấn luyện viên tìm ra cho mình những giọng ca xuất sắc nhất.

Kỳ vọng ở tập thứ tư đang được đặt vào hàng loạt giọng ca nặng ký như Tiêu Châu Như Quỳnh - cháu gái Lam Trường, Đồng Lan, Hằng Bing Boong...

Tiêu Châu Như Quỳnh là một trong những thí sinh hiếm hoi được đặc cách vào thẳng vòng 120 người của cuộc thi The Voice. Bởi cô đã giành giải nhất cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình 2009... Được đào tạo bài bản, có giọng, ngoại hình sáng, Tiêu Châu Như Quỳnh hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên gây bất ngờ cho tập thứ tư này.

Cũng trong tập thứ tư của vòng Giấu mặt, ngoài Tiêu Châu Như Quỳnh còn có Đồng Lan và Hằng Bing Boong cũng là những giọng hát được đánh giá rất cao.


Đồng Lan từng gây sốc với ca khúc Sợ chết tại chương trình mở màn Bài hát Việt 2012. Từng đoạt giải nhất hát tiếng Pháp toàn miền Bắc, giải nhất cuộc thi tuyển chọn giọng hát hay Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM. Đã đi hát tại các phòng trà. Nhưng cần một sân khấu lớn hơn thế để được “cất cánh” nên giọng hát này tìm đến The Voice.

Hằng Bing Boong, từng tham gia chương trình truyền hình thực tế Sáng bừng sức sống - là một trong những ẩn số khó đoán trong tập 4 của The Voice. Theo một số nguồn tin, có thể cô gái trẻ này sẽ chọn thể hiện Love the way you lie - một ca khúc mà cô cùng rapper Mr. T đã thể hiện rất thành công cách đây không lâu.

Bình luận
vtcnews.vn