Tiếp sóng Nhân tố bí ẩn, tập 2 Vòng Tranh Đấu: Tùng Dương ga lăng với thí sinh nữ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/05/2016 08:12:00 +07:00

Giám khảo Tùng Dương đã không ngần ngại lên tận sân khấu để lau nước mắt cho thí sinh nữ khiến các fan vô cùng phấn khích.

(VTC News) - Giám khảo Tùng Dương đã không ngần ngại lên tận sân khấu để lau nước mắt cho thí sinh nữ khiến các fan vô cùng phấn khích.

Vì quá xúc động khi thể hiện xong phần dự thi của mình, thí sinh Hồ Thị Hiền đã rơi nước mắt. Giám khảo Tùng Dương đã không ngần ngại lên tận sân khấu để lau nước mắt cho thí sinh này khiến các fan vô cùng phấn khích.

 
Tối Chủ nhật (08/05) sẽ tiếp tục lên sóng tập 2 vòng Tranh đấu chương trình Nhân tố bí ẩn của Hạng mục Đơn nữ. 9 giọng ca với 9 màu sắc khác nhau sẽ cùng tranh nhau để giành cơ hội ngồi vào một trong 6 chiếc ghế hiếm hoi.

 
Các Huấn luyện viên cũng tích cực lắng nghe và đưa ra những quyết định công tâm nhất để dành quyền đi tiếp cho những nhân tố thực sự xứng đáng. Bên cạnh đó, các giám khảo cũng rất tâm lý trong việc động viên, an ủi các thí sinh, điển hình như trường hợp của thí sinh Hồ Thị Hiền.

Hồ Thị Hiền
Hồ Thị Hiền 
Vì quá lo lắng do sức khỏe đang bị viêm họng hạt nên cô đã không kiềm nén được cảm xúc của mình dẫn đến việc sau khi kết thúc phần thi cô đã bật khóc.

 
Giám khảo Tùng Dương đã thể hiện sự ga lăng bằng cách lên đến tận sân khấu để lau nước mắt cho cô. Hành động này của anh đã khiến khán giả tại trường quay vô cùng phấn khích và khiến cho nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương phải “ghen tị”.

 
Ở tập này, khán giả sẽ thấy một Như Trang với sự phá cách mới mẻ qua ca khúc Anh và Anh, một Trần Thị Mai đầy nội lực với Phai, một Thu Thủy thể hiện nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế qua ca khúc Cơn gió lạ khiến giám khảo Thanh Lam dành cho cô không ngớt những lời khen ngợi

 
Trần Trà My với ngoại hình giống như “bản sao Uyên Linh” với ca khúc tiếng Anh Give me one reason; hay một Hoàng Thị Quỳnh Hương với bài hát Toxic qua cách xử lý có hồn và sâu sắc.

 
Trong tập 2, công chúng sẽ có dịp gặp lại cô nàng Trương Kiều Diễm – thí sinh được so sánh có “ngoại hình giống ca sĩ Hà Hồ và giọng hát giống ca sĩ Mỹ Tâm”. Cô sẽ tiếp tục “trình làng” ca khúc do chính cô sáng tác với tên gọi Lẽ sống riêng tôi.

 
Bên cạnh đó là một Hoàng Khánh Kinh (Khả Linh) với giọng hát mảnh, nhẹ và bay qua nhạc phẩm Phone sớm – sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

 
Đặc biệt là tiết mục của thí sinh Trần Minh Như – cô nàng 16 tuổi đến từ An Giang đã từng “gây sốt” ở vòng Hội ngộ với ca khúc Listen. Ở vòng thi này, cô bé sẽ tiếp tục “gây bão” với giọng hát “khủng” qua ca khúc Mama knows best cùng với phong thái thể hiện tự tin và cuốn hút.

 
Phần dự thi của Minh Như đã nhận được vô vàn lời khen ngợi từ phía “bộ tứ quyền lực”. Hồ Quỳnh Hương chia sẻ chị cực kỳ “nể phục” bản lĩnh ở giọng hát của Minh Như.

Tập 2 sẽ lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 8/5/2016 trên kênh VTV3.

Chu Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn