Tiếp sóng Got Talent: Cụ bà 70 đối đầu bé 14

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/03/2013 07:50:00 +07:00

(VTC News) – Trở lại bán kết 3 Vietnam’s Got Talent, cụ bà 70 tuổi tiếp tục trổ tài ca hát cùng cô bé 14 tuổi được ví là ngôi sao đến từ Disney club.


(VTC News) – Trở lại bán kết 3 Vietnam’s Got Talent, cụ bà 70 tuổi tiếp tục trổ tài ca hát cùng cô bé 14 tuổi được ví là ngôi sao đến từ Disney club.





Sau bán kết 2 với phần thắng thuộc về Nguyễn Phương và K’Đruynh Kran Jan, bán kết 3 Vietnam’s Got Talent tiếp tục lúc 20h-21h15 tối nay, được truyền hình trực tiếp trên VTV3 và VTC News tiếp sóng.

Bảy tiết mục trong đêm thi gồm: 3 tiết mục nhảy của nhóm S.I.N.E, nhóm Hệ Mặt Trời và Trần Trọng Tân, 2 tiết mục hát của bé Cao Ngọc Thùy Anh và cụ bà Trần Thị Xuân, xiếc – mạo hiểm của võ đường Thanh Phong và hội họa của Phạm Hồng Minh.

Cụ bà 74 tuổi Trần Thị Xuân xuất hiện trong tập 6 vòng loại sân khấu đã gây xúc động cho khán giả và giám khảo bởi giọng hát xa xăm và một mối tình đẹp 55 năm. Dù tuổi đời đã “thất thập cổ lai hy” nhưng cụ vẫn rất trẻ trung và tràn đầy sức sống trong giọng hát và tâm hồn.

Trong bán kết tối nay, cụ bà Trần Thị Xuân sẽ tiếp tục đưa khán giả đến với một ca khúc của cố nhạc sỹ Phạm Duy với chất giọng hiếm và xưa – chất giọng khó có thể tìm được ở các ca sỹ hiện nay.

Cụ bà 70 tuổi và cô bé 14 Thùy Anh 
Đối thủ của cụ bà 70 tuổi trong vòng thi này là cô bé 14 tuổi được giám khảo Huy Tuấn ví là ngôi sao đến từ Disney club Cao Ngọc Thùy Anh. Tối nay, Thùy Anh sẽ nổi loạn một cách trong sáng với một ca khúc tiếng Anh cùng cây đàn piano. Với ca khúc R&B nổi tiếng từng đoạt giải Grammy của Alicia Keys, cô bé sẽ tiếp tục khoe chất giọng trong trẻo và khả năng phát âm khi hát tiếng Anh tốt.

Thể loại hát đã có 2 tiết mục cùng thể loại này (của Hoàng Khánh Linh và K’Tênh Đruynhs Kran Jan) được chọn vào chung kết, nếu các tiết mục tuần này không thực sự xuất sắc cũng khó có nhiều cơ hội đi vào vòng trong.

Ngoài ra, cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa nhóm S.I.N.E, Hệ Mặt Trời và chàng trai bán kéo kéo Trần Trọng Tân hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Nhóm S.I.N.E (Ảnh: Ân Nguyễn)
Các tiết mục nhảy nhóm không gặp may mắn trong 2 tuần trước đó (nhóm Oxy và FreeStyle) đã phần nào đặt các thí sinh dưới áp lực phải làm mới mình để được đông đảo khán giả yêu mến và bầu chọn. Số lượng nhóm nhảy nhiều hơn bình thường cũng dẫn đến áp lực các nhóm nhảy phải cạnh tranh cao.

Xiếc – mạo hiểm của võ đường Thanh Phong và hội họa của Phạm Hồng Minh cũng sẽ là “món lạ” trong bán kết 3.

Ban Giải trí VTC News

Bình luận
vtcnews.vn