Tiếp sóng Bán kết 2 Got talent: Nhiều trò độc, lạ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/02/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) – Trong Bán kết 2 Got Talent diễn ra tối nay, các thí sinh có màn trình diễn lạ: nuốt rắn lục, nuốt kiếm...hay vừa ăn chuối vừa thổi kèn sẽ trở lại.

(VTC News) – Chúng tôi tiếp sóng Bán kết 2 VN’s Got Talent từ VTV3 diễn ra từ 20h tối nay, với các màn trình diễn độc, lạ: nuốt rắn lục, nuốt kiếm, khoan mũi hay vừa ăn chuối vừa thổi kèn...

Sau 2 tuần nghỉ tết, vòng Bán kết của Vietnam’s Got Talent được tiếp tục tổ chức tại TP HCM. Các thí sinh đã tích cực luyện tập để đem lại cho khán giả những màn trình diễn bùng nổ.

Bảy tiết mục sẽ trình diễn trong tuần này bao gồm xiếc – mạo hiểm của Nguyễn Văn Hoàng, ảo thuật đường phố của Nguyễn Mạnh Phương, thổi kèn uống nước của Nguyễn Tấn Vũ, belly dance của Lưu Thi Thiên Phương, hát của nhóm Mosquito, nhảy của FreeStyle và hát của Kran Jan.

Nguyễn Văn Hoàng (Ảnh: Ân Nguyễn)
Nguyễn Văn Hoàng đã khiến khán giả và giám khảo kinh ngạc khi xuất hiện trong vòng loại sân khấu phía Nam bởi khả năng ngoài khả năng của người bình thường: nuốt kiếm, nuốt rắn lục và khoan mũi.

Đến với đêm bán kết sắp tới, Nguyễn Văn Hoàng hứa hẹn sẽ còn đem đến một tiết mục mạo hiểm hơn nữa. Được biết tiết mục này là kết quả của 10 năm luyện tập của anh đồng thời đây cũng là tiết mục giúp anh giành được huy chương vàng chương trình Chuyện lạ Việt Nam.

Ấn tượng hài hước khi vừa thổi kèn vừa ăn chuối đối với khán giả khảo trong vòng loại sân khấu phía nam là Nguyễn Tấn Vũ. Không chỉ thuyết phục bằng tài năng mới lạ, bản thân tiếng kèn của Nguyễn Tấn Vũ cũng được đánh giá cao bởi giám khảo nổi tiếng khó tính Huy Tuấn. Đến với đêm bán kết ngày mai, Nguyễn Tấn Vũ cho biết, anh sẽ tiếp tục trổ tài thổi kèn nhưng không phải kết hợp với ăn mà là uống.

Còn thầy giáo điển trai Nguyễn Mạnh Phương cũng đã khiến khán giả cười nghiêng ngả với tiết mục ảo thuật nhanh tay nhanh mắt và đánh lừa giám khảo Huy Tuấn một cách ngoạn mục trong tập 7 vòng loại sân khấu trước đó. Ở Bán kết này, Mạnh Phương cũng sẽ tiếp tục với ảo thuật đường phố.

Ngoài những màn độc đáo, lạ mắt kể trên, Bán kết 2 sẽ còn những tiết mục ca hát, nhảy múa hứa hẹn của nhóm FreeStyle, nhóm Mosquito và thí sinh Lưu Thi Thiên Phương, Kran Jan

Đêm thi Bán kết 2 Vietnam’s Got Talent diễn ra lúc 20h tối nay được truyền hình trực tiếp trên VTV3 và VTC News tiếp sóng.

Ban Giải Trí VTC News

Bình luận
vtcnews.vn