Tiếp đà thăng hoa, Man City sớm giành vé đi tiếp

Thể thaoThứ Tư, 04/11/2015 06:55:00 +07:00

Bất chấp khởi đầu không như ý khi để thua Juventus ngay lượt trận mở màn, Man City đã bùng nổ mạnh mẽ và sớm giành vé vào vòng loại trực tiếp Champions League

(VTC News) - Bất chấp khởi đầu không như ý khi để thua Juventus ngay lượt trận mở màn, Man City đã bùng nổ mạnh mẽ và sớm giành vé vào vòng loại trực tiếp Champions League.

Chỉ mất đúng 10 phút, Man City đã có 2 bàn dẫn trước Sevilla dù phải đá trên sân khách. Sterling và Fernandinho là những người lập công, giúp nửa xanh thành Manchester sớm có lợi thế cực lớn.
Sterling mở ra chiến thắng ấn tượng của Man City trước Sevilla
Sterling mở ra chiến thắng ấn tượng của Man City trước Sevilla 

Không chấp nhận rời cuộc chơi, Sevilla vùng lên mạnh mẽ và họ có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 25. Tuy nhiên chỉ đúng 10 phút sau, chân sút đang bị chỉ trích Wilfried Bony đã tái lập cách biệt 2 bàn cho đội khách.

ĐKVĐ Europa League đẩy cao đội hình trong hiệp 2, bởi nếu thua cuộc, gần như chắc chắn họ sẽ bị loại sớm. Nhưng trước một Man City chủ động đá phản công và kéo đội hình về rất thấp, đội quân của Unai Emery đã không một lần thành công.

Thắng 3-1, Man City leo lên ngôi đầu bảng D, bảng đấu được đánh giá là tử thần ở vòng bảng Champions League năm nay.

Video bàn thắng Sevilla vs Man City

Ở trận đấu cùng giờ, Juventus chia điểm với Borussia Monchengladbach khi thủ hòa 1-1. Đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp không thua của "Bà đầm già", nhưng họ chỉ được 8 điểm, đành xếp sau Man City.

Không chỉ có vậy, tỷ số 1-1 cũng là vừa đủ để Man City là đội đầu tiên của bảng D giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Chiếc vé còn lại gần như sẽ thuộc về chính Juventus, bởi họ đang hơn Sevilla xếp thứ 3 tới 5 điểm.

Video bàn thắng Borussia Monchengladbach vs Juventus

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn