Tiền vệ U23 Việt Nam tặng huy chương cho đồng đội không may

Thể thaoThứ Sáu, 19/06/2015 08:19:00 +07:00

Ngọc Thắng giữ đúng lời hứa “mang huy chương về cho bạn” để tặng cho đồng đội Tấn Tài.

Ngọc Thắng giữ đúng lời hứa “mang huy chương về cho bạn” để tặng cho đồng đội Tấn Tài.

Tấn Tài chia tay U23 Việt Nam sau trận đấu đầu tiên tại SEA Games 28 gặp U23 Brunei. Anh bị rạn xương bàn chân sau một tình huống tranh chấp dẫn đến việc nghỉ hết giải. Khi đó, Tấn Tài buồn và nuối tiếc đến bật khóc. Người bạn thân và ở chung phòng là Hồ Ngọc Thắng đã động viên và hứa “cứ về nghỉ ngơi cho lành hẳn, chúng tôi sẽ ở lại thi đấu thay cho bạn và mang huy chương về”.
Thắng-Tài
Ngọc Thắng trao huy chương cho Tấn Tài
Tiền vệ CLB Đà Nẵng giữ hộ Tấn Tài tấm HCĐ và chú sư tử Nila tại buổi trao thưởng để về gửi tận tay hậu vệ CLB Đồng Tâm. Ngày 16/6, Ngọc Thắng ở lại TP HCM và cả hai có những giây phút xúc động, vui vẻ. Thắng còn lém lỉnh thực hiện “nghi thức” trao huy chương cho người bạn thân… trong phòng khách sạn. Cả hai quen và thân nhau từ khi tập trung cùng U23 đến nay.

Tấn Tài hiện nay bắt đầu bình phục và đi lại không cần nạng. Khoảng một tháng nữa anh có thể tập lại bình thường. Tuy sớm chia tay với đội ngay tại vòng bảng, mọi chế độ khen thưởng của Tài vẫn được HLV Miura tuyên bố giữ nguyên như các cầu thủ khác.

Giành tấm HC đồng SEA Games, thầy trò HLV Miura nhận khoảng ba tỷ đồng tiền thưởng từ VFF và các Mạnh Thường Quân khác (bao gồm 10% thuế, chưa tính khoản thưởng theo quy định của Tổng cục TDTT cho tấm HC đồng). Như vậy, mỗi tuyển thủ có thể nhận hàng trăm triệu đồng tiền thưởng cho hơn hai tháng vắt sức tập trung làm nhiệm vụ cho SEA Games 28 - mục tiêu quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2015.

Kết thúc SEA Games, HLV Miura bắt tay ngay vào việc chuẩn bị kế hoạch cho tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup (đồng thời là vòng loại Asian Cup) và vòng chung kết U23 châu Á vào cuối năm.

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn