Tiền vệ U19 Việt Nam phải tập giáo án đặc biệt

Thể thaoThứ Ba, 23/09/2014 08:21:00 +07:00

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh không thể tập cùng các đồng đội U19 Việt Nam và phải đạp xe hàng chục vòng quanh trung tâm Hàm Rồng để hồi phục chấn thương đầu gối.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh không thể tập cùng các đồng đội U19 Việt Nam và phải đạp xe hàng chục vòng quanh trung tâm Hàm Rồng để hồi phục chấn thương đầu gối.

Dịp Tết Nguyên đán năm 2012, Tuấn Anh bị chấn thương đứt dây chằng chéo trước đầu gối trong một buổi tập, phải sang Thái Lan mổ. Chấn thương ở thời điểm đó khiến Tuấn Anh lỡ dịp thử việc tại một CLB của Hy Lạp theo lời giới thiệu của HLV Wenger. Và nó vẫn còn đeo bám Tuấn Anh dai dẳng cho đến bây giờ.

XEM TUẤN ANH CỨA LÒNG ĐẲNG CẤP

Khi phải căng sức thi đấu ở 2 giải liên tiếp trong tháng 8 và tháng 9 cùng U19 Việt Nam, đầu gối trái của Tuấn Anh lại có triệu chứng tái phát chấn thương khiến ông Graechen lo lắng vì vị trí của tiền vệ mang áo số 8 là không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của vị HLV người Pháp.

Từ khi trở lại trung tâm Hàm Rồng luyện quân sau giải U19 Đông Nam Á, các bác sĩ luôn theo diễn biến chấn thương của Tuấn Anh và đề ra giáo án đặc biệt giúp tiền vệ trẻ sớm hồi phục để có thể tập với trái bóng.
Tuấn Anh tập đạp xe quanh Trung tâm Hàm Rồng từ 14h chiều nay (22/9) theo giáo án riêng của các bác sĩ. 
Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, đội U19 Việt Nam sẽ lên đường sang Myanmar để tham dự VCK U19 châu Á. Tuấn Anh cần sớm hồi phục chấn thương để sát cánh cùng các đồng đội tại giải đấu quan trọng nhất trong năm nay. Chính vì vậy các bác sĩ đã có bài tập hồi phục riêng cho tiền vệ gốc Thái Bình và yêu cầu không được tham gia các bài tập nặng với bóng. 
Mặc thời tiết tại Gia Lai mưa lớn, Tuấn Anh vẫn cố gắng đạp xe đúng theo giáo án của các bác sĩ để chấn thương gối sớm hồi phục. 
Ngày 3/10 tới, Tuấn Anh cùng các đồng đội ở Học viện HAGL - Arsenal JMG sẽ xuống TP.HCM để nhập học trường Đại học Sư Phạm TDTT trước khi lên đường sang Myanmar.

Clip U19 Việt Nam thuở niên thiếu vô danh

Theo Zing.vn
Bình luận
vtcnews.vn