Tiên Tiên ‘tái xuất’, tung ca khúc lạ tai đầy cá tính

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/09/2017 07:15:00 +07:00

Nữ ca sĩ vừa cho ra mắt ca khúc mới mang màu sắc khác lạ với tên gọi “I lab you”.

Video: Ca khúc mới của Tiên Tiên

Sau gần nửa năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, không hề hẹn trước, tối 19/9, Tiên Tiên tung ra sản phẩm tái ngộ khán giả mang tên I lab you được cô đặt tên theo cách chơi chữ "I love you" với màu sắc âm nhạc hoàn toàn mới lạ: Say đắm, mãnh liệt hơn trong tình yêu.

I lab you là ca khúc thuộc thể loại Hiphop, nội dung bài hát là cảm xúc của một cô gái khi đang đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào và say đắm. Tình yêu trong bài hát bắt nguồn từ việc nhìn thấy nhau trong đôi mắt – sợi dây vô hình có thể gắn kết tình yêu.

TienTien_ILabYou

Tình yêu luôn là cảm xúc tuyệt đẹp nhất, khiến người ta trở nên tốt đẹp hơn nên "I lab you" ra đời cũng là thông điệp Tiên Tiên muốn truyền tải đến mọi người.

Trải lòng về ý nghĩa của sản phẩm lần này, Tiên Tiên cho biết: “Như một cách biến hóa âm nhạc của mình thêm màu sắc mới, Tiên rất vui khi nó đã và đang trở thành điều gì đó của riêng bản thân, là một chính mình thú vị hơn, nghịch ngợm hơn và vẫn ‘điên’. Khi nào Tiên viết nhạc 'tỉnh' chắc khi đó Tiên đang gồng, gồng để được 'tỉnh'”.

TienTien1

 

Chia sẻ về lý do chuyển mình sang dòng nhạc Hiphop, Tiên Tiên cho biết cô là người khá nghịch ngợm cả về tính cách lẫn âm nhạc nên ca khúc này giống như sự thử nghiệm của cá nhân cô với Hiphop.

TienTien3 3

 

Có thể nói, Tiên Tiên là một trong những nhạc sĩ - ca sĩ không ngừng đổi mới mình và âm nhạc để đem đến cho khán giả những cảm xúc mới mẻ, thú vị. Sau I lab you, cô đang có những kế hoạch mới đa dạng hơn, đặc biệt về âm nhạc trong thời gian sắp tới

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn