Tiên Tiên cuồng nhiệt cùng 'Bia Hà Nội Beach Party'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/07/2016 15:10:00 +07:00

Cảm giác được hòa mình với những con sóng và cháy hết mình theo tiếng nhạc cùng hàng loạt DJ nổi tiếng và nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam tại một trong những bãi biển đẹp nhất ở Đà Nẵng chẳng phải quá “đỉnh” sao?.

Hãy đến lễ hội âm nhạc Bia Hà Nội Beach Party tại Công viên Biển Đông vào ngày 09/07 /2016 để cùng tận hưởng.

Hàng ngàn bạn trẻ từ khắp mọi nơi đã lên kế hoạch tổng tiến công về công viên Biển Đông - thành phố biển Đà Nẵng để tham dự sự kiện “Bia Hà Nội Beach Party”. Đây sẽ là sự kiện lễ hội đầy màu sắc đánh bay sức nóng của mùa hè và hứa hẹn mang lại phong cách âm nhạc khó quên với sự hiện đại, trẻ trung.

abg

 

Chương trình có sự tham gia của các DJ nổi tiếng như: Thảo Bebe, Spectrum, và các sao “khủng” như Hồ Ngọc Hà, Quán quân The Remix 2016 Noo Phước Thịnh, Quán quân the Voice mùa đầu tiên Hương Tràm, , Tiên Tiên, Justa Tee, MC Thành Trung…. Không chỉ thế chương trình còn được đầu tư kỹ lưỡng với dàn âm thanh, ánh sáng, sân khấu hoành tráng nhất, là đỉnh cao của sự phối hợp các yếu tố công nghệ nhạc EDM và nghệ thuật.

Bia Hà Nội với tinh thần tiên phong của một thương hiệu dẫn đầu, “Lễ hội âm nhạc Bia Hà Nội – Beach Party” hứa hẹn sẽ mang đến cho người tham dự nghiều cung bậc cảm xúc khác nhau với sự cuồng nhiệt của sức nóng mùa hè và sự mát lạnh của làn nước mát lạnh tại Công viên Biển Đông, TP Đà Nẵng.

  

B.Đ
Bình luận
vtcnews.vn