Tiến Minh giành chiến thắng tại Ấn Độ

Thể thaoChủ Nhật, 18/08/2013 09:42:00 +07:00

(VTC News) – Hai ngày sau thất bại ở trận ra quân, tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã giành chiến thắng đầu tiên trên đất Ấn Độ.

(VTC News) – Hai ngày sau thất bại ở trận ra quân, tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã giành chiến thắng đầu tiên trên đất Ấn Độ.


Không giống như trận đấu khai mạc giải, Tiến Minh đã nhập cuộc tốt hơn khi có hai ngày nghỉ để hồi phục thể thực. Tay vợt hạng 5 thế giới đã không cho đối thủ của mình là tay vợt xếp hạng 12 thế giới người Đức, Marc Zweibler một cơ hội dẫn trước.

Sau hai séc toàn thắng (21/18, 21/13), Tiến Minh đã giúp CLB Pune Pistons quân bình tỷ số 2-2 với CLB Mumbai Masters.

Nguyen Tien Minh
Tiến Minh trong màu áo CLB Pune Pistons

Tiến Minh tỏ ra khá hài lòng với kết quả mình vừa giành được: “Tôi đã lấy lại được phần nào thể lực sau khi có được hai ngày nghỉ. Giải vô địch thế giới đã lấy đi của tôi rất nhiều sức cộng với việc sang Ấn Độ gấp và phải di chuyển liên tục.” – Tiến Minh nói.

Chiến thắng của Tiến Minh cũng tạo nên động lực cho các đồng đội ở Pune Pistons là cặp đôi nam nữ Joachiam Fischer Nielsen/Ponnppa chơi trận thoải mái và giành chiến thắng 2-0 trước cặp đôi Chopr/Reddy của Mumbai Masters. Qua đó, giúp Pune Pistons giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Với 2 trận toàn thắng, CLB Pune Pistons của Tiến Minh tiếp tục dẫn đầu giải đấu và tràn trề cơ hội góp mặt ở vòng bán kết của Giải Siêu Cup các CLB Ấn Độ.

Ngày mai (19.8), Nguyễn Tiến Minh sẽ cùng CLB Pune Pistons thi đấu vòng 3 gặp CLB Hyderabad Hotshots.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn