Tiện ích giúp giảm mạnh chi phí truy cập Internet

Kinh tếThứ Ba, 31/03/2015 05:00:00 +07:00

Hợp tác với các đối tác như Google, Opera… VinaPhone đã ra mắt những ứng dụng, gói cước giúp người dùng có thể lướt net, chat facebook, yahoo

Hợp tác với các đối tác như Google, Opera… VinaPhone đã ra mắt những ứng dụng, gói cước giúp người dùng có thể lướt net, chat facebook, yahoo với chi phí cực mềm.

Lướt net với trình duyệt Opera Mini

Với sự hợp tác giữa VinaPhone và Opera Software, người dùng có cơ hội lựa chọn gói cước dành cho trình duyệt Opera Mini, cho khả năng tăng tốc độ lướt web lên đến 10 lần và không giới hạn lưu lượng.

Theo đó, tất cả khách hàng là thuê bao trả trước và trả sau của VinaPhone có thể tải và cài đặt miễn phí trình duyệt Opera Mini theo các địa chỉ VinaPhone cung cấp. Chỉ cần soạn tin đăng ký: DK OPERA gửi 1554, khách hàng sẽ có ngay 01 tuần miễn phí sử dụng gói cước khi đăng ký lần đầu.

Sau khi đăng ký gói cước qua tin nhắn SMS thành công, hệ thống sẽ gửi lại cho khách hàng 1 tin nhắn SMS chứa link tải ứng dụng, khách hàng chỉ cần bấm vào link để tải ứng dụng về máy điện thoại. Opera Mini là ứng dụng duy nhất hiện nay sở hữu khả năng nén lên tới 90% dung lượng các website, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí truy cập internet lên đến 10 lần.


Ngoài ra, từ máy điện thoại di động, khách hàng cũng có thể truy cập trực tiếp vào địa chỉ sau để tải ứng dụng Opera Mini: http://m.opera.com hoặc tải trên Google Play và App Store…Khi đăng ký thành công gói cước Opera Mini, thuê bao VinaPhone truy cập Internet và sử dụng không giới hạn tính năng truy cập nội dung các website, tải file có dung lượng nhỏ hơn 15MB.

Đồng thời, các khách hàng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi về giá cước Data do VinaPhone quy định cho gói dịch vụ này khi sử dụng ứng dụng Opera Mini. Hết thời hạn khuyến mại gói cước sẽ được tự động gia hạn với cước phí 2000 đồng/ngày.


Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, quý khách vui lòng gọi tới 9191 (200 đồng/phút) hoặc truy cập website http://vinaphone.com.vn .

Tiện ích Google SMS không nên bỏ qua

Cùng đối tác Google, VinaPhone đã triển khai tiện ích Google SMS trên mạng VinaPhone. Theo đó khách hàng của VinaPhone có thể gửi và nhận tin nhắn tới khách hàng sử dụng tiện ích Google SMS của Google giống như việc gửi và nhận tin nhắn SMS thông thường

Tiện ích Google SMS được tích hợp trong hòm thư Gmail, khách hàng có thể sử dụng tiện ích này sau khi truy nhập vào hòm thư Gmail.

Đối với khách hàng nhắn tin từ tài khoản Google SMS xuống di động: Khách hàng chỉ cần truy cập vào tài khoản Gmail và sử dụng tiện ích này. Thông thường Google SMS sẽ xuất hiện ngay ở phần tác vụ bên tay trái khi khách hàng truy cập vào tài khoản Gmail.

Đối với khách hàng của VinaPhone thì tin nhắn gửi tới điện thoại của khách hàng VinaPhone từ tài khoản Google SMS sẽ được gắn dưới một đầu số có dạng 9666xxx, khách hàng có thể trả lời lại người sử dụng Google SMS bằng cách nhắn trả lời lại đầu số này giống như trả lời lại tin nhắn SMS từ một thuê bao thông thường.

VinaPhone đưa ra mức cước ưu đãi đối với tiện ích Google SMS với các mức cước như sau: Cước nhắn từ thuê bao VinaPhone tới Google SMS: 290 đồng/SMS (giá đã bao gồm thuế GTGT), cước tin nhắn từ tài khoản Google SMS về máy của khách hàng VinaPhone: miễn phí.

Yahoo! Messenger qua tin nhắn SMS

Nếu như trước kia, Yahoo chỉ hỗ trợ các dòng điện thoại smartphone xa xỉ có kết nối GPRS/EDGE/3G thì với sự hợp tác giữa VinaPhone và Công ty Cổ phần Truyền thông HB (Đối tác của Yahoo Corp), người dùng phổ thông cũng có thể trải nghiệm dịch vụ chat Yahoo Messenger với những tính năng đầy đủ, ổn định và tốc độ cao chỉ với chiếc SIM card 128k phát hành bởi VinaPhone.

Yahoo Messenger là dịch vụ Instant Messenger (IM) trên cộng đồng Yahoo với ứng dụng được tích hợp trên SIM điện thoại di động của VinaPhone. Yahoo Messenger cho phép các thuê bao VinaPhone có thể truy cập và sử dụng dịch vụ Yahoo Messenger qua giao thức SMS trên điện thoại di động của mình để gửi tin nhắn và cập nhật status của bản thân và bạn bè... Với sự hợp tác này, mọi thuê bao của VinaPhone đều có cơ hội tận hưởng sự phong phú, tin cậy và thoải mái của Yahoo Messenger, bất cứ khi nào, ở bất cứ nơi đâu.

Điểm đáng chú ý nhất của tiện ích này đó là khách hàng không cần đăng ký gói cước GPRS/3G, không cần đăng ký sử dụng dịch vụ, chỉ cần đăng nhập tài khoản Yahoo Messenger được tích hợp trong sim điện thoại khách hàng đã có thể sử dụng các chức năng: gửi/ nhận tin nhắn (chat), xem lịch sử chat, cập nhật trạng thái của bản thân, cập nhật trạng thái của bạn bè, và quản lý danh sách bạn bè.

Sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ phải trả 500 đồng cho mỗi 1 tin nhắn gửi đi, đồng thời được miễn phí tin nhắn nhận về. Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9191 (200 đồng/phút) hoặc truy cập website http://vinaphone.com.vn.

Hiền Mai/VnMedia
Bình luận
vtcnews.vn