Tiên đoán đáng sợ của nhà tiên tri Vanga về người ngoài hành tinh

Kinh tếThứ Sáu, 23/09/2016 07:15:00 +07:00

Trong số những tiên đoán rùng mình của nhà tiên tri mù Baba Vanga về thế giới, có tiên đoán của bà về người ngoài hành tinh.

Theo trang mạng Metro của Anh, nhà tiên tri mù người Bulgaria Baba Vanga tiên đoán, người Hungary (chiếm 0,1% dân số thế giới) sẽ là người đầu tiên gặp gỡ người ngoài hành tinh. Cũng theo tiên đoán này, các cuộc gặp gỡ sẽ xảy ra ở một số địa điểm trong ...200 năm tới!.

Tuy nhiên, tiên đoán này của bà Vanga có vẻ như không thực tế và đi ngược lại với những thuyết âm mưu như hiện nay cho rằng, người ngoài hành tinh đã đến trái đất và đã tiếp xúc bí mật với con người. Đặc biệt, những thành tựu công nghệ tiên tiến đã được thực hiện trong không gian hiện nay không có dấu ấn của người Hungary và dấu hiệu họ đã trò chuyện với người ngoài hành tinh...

Video: Chấn động về Trái đất thứ 2 - có thể có người ngoài hành tinh

Trong khi đó, theo dự đoán của nhà tiên tri Nostradamus, trong những năm tới các sự kiện trên Trái đất sẽ có nhiều đáng ngạc nhiên so với tưởng tượng.

Ông Nostradamus cho rằng, năm 2130, người ngoài hành tinh sẽ đếnTrái đất và giúp con người sống dưới nước. Đây là dự báo của ông Nostradamus vào năm 1996 trước khi ông qua đời ở tuổi 85 tuổi.

Bà Vanga thì dự báo rằng, từ năm 2170 nhiều đất khô sẽ chịu một đợt hạn hán kéo dài và tàn phá.  Sẽ có một cuộc chiến tranh trên sao Hỏa vào 3005, mà sẽ thay đổi quỹ đạo của hành tinh đỏ.

Trong  năm 3010 một sao chổi sẽ va phải mặt trăng, để lại Trái đất bôi đen bởi một vòng đá và tro. Trong thời hạn 90 năm, cuộc sống trên hành tinh của chúng ta sẽ chết đi, mở ra một sự sống khác.

Baba Vanga, người cũng được cho là đã dự đoán hiện tượng nóng lên toàn cầu và chìm của tàu ngầm Kursk của Nga. Ngoài ra, bà Vanga cũng từng tiên đoán về Tổng thống Mỹ Obama đồng thời cho rằng, ông sẽ là tổng thống Mỹ cuối cùng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng tin vào những dự đoán của bà Vanga. Ngoài tiên đoán kinh điển về vụ khủng bố 11/9, bà Vanga cũng từng tiên đoán năm 2016, châu Âu sẽ bị tấn công và sụp đổ. Cho đến thời điểm này, dường như tiên đoán của bà đã không chính xác.

(Nguồn: Dân Việt)
Bình luận
vtcnews.vn