Tiền đạo Việt Kiều về Quảng Ninh với hợp đồng tiền tỷ

Thể thaoThứ Hai, 22/12/2014 08:00:00 +07:00

Mạc Hồng Quân đã trở thành người Than Quảng Ninh với bản hợp đồng 3 năm cùng khoản lót tay tiền tỷ.

(VTC News) – Mạc Hồng Quân đã trở thành người Than Quảng Ninh với bản hợp đồng 3 năm cùng khoản lót tay tiền tỷ.

Không lâu sau khi hoàn tất các thủ tục rời khỏi QNK Quảng Nam, Mạc Hồng Quân đã cập bến Than Quảng Ninh. Thông tin này đã được ông Phạm Thanh Hùng, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh xác nhận.

Còn tiền đạo quê Hải Dương thì chia sẻ: “Một số CLB đã đưa ra đề nghị chuyển nhượng sau khi tôi có ý định chia tay Quảng Nam. Trong số đó có Than Quảng Ninh. Họ có sự đầu tư mạnh mẽ ở mùa giải này. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ có cơ hội ở gần gia đình hơn khi thi đấu tại đây”.

Thời hạn của bản hợp đồng mà Mạc Hồng Quân vừa ký là 3 năm. Còn giá trị hợp đồng không được tiết lộ. Tuy nhiên, nếu căn cứ vào hợp đồng 800 triệu/2 năm mà Mạc Hồng Quân ký với QNK Quảng Nam thì số tiền lần này sẽ không dưới 1 tỷ đồng.
Mạc Hồng Quân chính thức là người của Than Quảng Ninh
Việc phải rời QNK Quảng Nam khi mùa giải đang tới gần là điều nằm ngoài mong muốn của Mạc Hồng Quân bởi sau khi có 2 tiền đạo ngoại, Mạc Hồng Quân đã nằm ngoài kế hoạch sử dụng của đội chủ sân Tam Kỳ và anh đành chủ động xin rời đội.

Tuy nhiên, Mạc Hồng Quân không thể đơn chấm dứt hợp đồng do đã trót ký với QNK Quảng Nam. Phải đến cuộc đàm phán giữa gia đình Mạc Hồng Quân và lãnh đạo QNK Quảng Nam ở Đà Nẵng hôm 21/12, đội bóng xứ Quảng mới quyết định xuống giá để giải phóng cho chân sút Việt kiều. Mạc Hồng Quân phải đền bù hợp đồng 500 triệu.

Trong tuần tới, Mạc Hồng Quân sẽ đến đất Mỏ đề tham tham gia tập luyện cùng thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa.

Clip Mạc Hồng Quân tỏa sáng trong màu áo Olympic Việt Nam

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn