Tiệc xa hoa ở hang động của thí sinh Top Model có gì?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/08/2012 04:22:00 +07:00

(VTC News) - Cùng xem tiệc trong hang động của các thí sinh VN's Next Top Model có gì đặc biệt.

(VTC News) - Cùng xem tiệc trong hang động của các thí sinh VN's Next Top Model có gì đặc biệt.

Sau khi các thí sinh 2 miền Nam, Bắc gặp nhau tại Hạ Long và lần đầu tiên hội tụ với bộ tứ giám khảo từ sau vòng casting, 31 thí sinh đã tiếp tục những hoạt động của mình trên du thuyền sang trọng ở Vịnh Hạ Long.

Và một trong những hoạt động đó chính là bữa tiệc mới lạ được tổ chức trong hang Trống.
Hang Trống nằm tại Vịnh Hạ Long có nhiều nhũ đá đã tạo nên quang cảnh rất đẹp. Bữa tiệc tối trong hang với ngọn nến lung linh thắp sáng xung quanh khiến các thí sinh khá thích thú.

 
 
 
 
Bữa tiệc đặc biệt trong hang động 


Cũng ở trong tập 2 tối nay, siêu mẫu Xuân Lan, giám đốc hình ảnh Phạm Hoài Nam, giám đốc thời trang Đỗ Mạnh Cường cũng mang vào một diện mạo mới cho chuyến đi lần này. Họ hóa thân trong những bộ trang phục có những họa tiết rất giống những thủy thủy thủ viên.

 
BGK hóa thân thành thủy thủ 

Bên cạnh đó cũng là một trong những bài học cơ bản cũng như thông điệp ý nghĩa về nghề người mẫu mà họ muốn gửi đến tất cả các thí sinh rằng, hãy luôn thay đổi, làm mới mình từng ngày, đây là một chương trình về thời trang và họ là những đại diện cho những xu hướng mới.

Điểm đặc biệt trong lần xuất hiện này chỉ có không có mặt của giám khảo Nam Trung, sẽ có một ẩn số thú vị vì các thí sinh rất hoang mang không biết giám đốc sáng tạo của Vietnam’s Next Top Model đang ở đâu.

Liệu Nam Trung sẽ xuất hiện như thế nào và có thí sinh nào phải dừng chân ngay từ chặng đầu, tất cả sẽ có câu trả lời trong tập 2, VTC News sẽ truyền hình trực tiếp vào lúc 20h ngày 26/08 từ kênh VTV3.

An Yên

Bình luận
vtcnews.vn