Tiệc tùng phè phỡn, Rooney bị hàng xóm chửi rủa

Thể thaoThứ Sáu, 05/11/2010 07:22:00 +07:00

(VTC News) - Rooney đang dần trở thành công dân đáng ghét nhất thành Manchester khi bị hàng xóm phàn nàn về những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng.

(VTC News) - Rooney đang dần trở thành công dân đáng ghét nhất thành Manchester khi bị hàng xóm phàn nàn về những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng.


Tổ chức sinh nhật cho cậu con trai Kai, ông bố Rooney đã cho mở tiệc mừng rất hoành tráng ở căn biệt thự giá 4 triệu bảng ở Prestbury, Cheshire. Những tiếng nhạc xập xình của tiệc sinh nhật đã khiến những nhà xung quanh không được hưởng một chút yên tĩnh nào cho tới 1 giờ sáng hôm sau.

Sự tức giận của những người hàng xóm lên tới đỉnh điểm và một nhóm người đã quyết định xông vào nhà của chân sút MU để nói chuyện “phải quấy”. Nhưng khi họ còn chưa kịp đưa ra một lời nào, một đám vệ sĩ lực lưỡng được Wazza thuê đã lù lù xuất hiện trước mặt và đuổi những người hàng xóm ra ngoài.

Rooney bị hàng xóm kêu ca vì bữa tiệc sinh nhật con trai.

Một người dân Prestbury cho biết: “Thật là lố lăng và nực cười. Tôi có hai con và chúng vẫn chưa thể đi ngủ lúc nửa đêm chỉ vì một bữa tiệc mừng sinh nhật con người khác. Tiếng nhạc từ bữa tiệc đã vang ra ngoài và có thể nghe thấy bất cứ đâu trong thung lũng này”.

Trong khi đó người phát ngôn của vợ chồng nhà Rooney thì bao biện: “Cả Wayne và Coleen đều đã đề phòng trường hợp tiếng ồn vượt quá mức. Họ đã cho chạy máy thu tiếng ồn trong lúc diễn ra bữa tiệc”.

“Tất nhiên họ rất tiếc nếu biết những người hàng xóm bị làm phiền, nhưng họ cũng bày tỏ sự ngạc nhiên vì lúc những người kia đến phàn nàn, chỉ có 30 khách tham gia bữa tiệc”.

Căn biệt thự của Rooney, nơi 40 người lạ mặt từng dọa giết anh cách đây 2 tuần.

Được biết vụ việc đã được chuyển lên tòa án quận Cheshire để giải quyết. Nếu ngôi sao của MU bị chứng minh là có tội, anh sẽ bị phạt 5.000 bảng, và mức phạt tương tự cũng sẽ giành cho 2 người phát đơn kiện nếu họ bị phát hiện là vu khống.

Nhưng nếu có bị phạt, thì 5.000 bảng có thấm tháp gì (1/50) so với mức lương 250.000 bảng/tuần của R10? Dàn nhạc “khủng bố” mà cầu thủ quê ở Merseyside này tậu cho bữa tiệc được biết lên tới 90.000 bảng.

Hoàng Quân

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn