Tiệc Giáng sinh tại khách sạn VIP giá từ 1 triệu/suất

Kinh tếThứ Bảy, 11/12/2010 01:11:00 +07:00

(VTC News) - Nhiều khách sạn, TTTM đã được trang hoàng rực rỡ khiến những ngày này, không khí Giáng sinh ngập tràn trên khắp phố phường Hà Nội.

(VTC News) – Nhiều khách sạn sang trọng tại Hà Nội đã bắt đầu công bố chương trình tiệc Giáng sinh và mừng năm mới sắp tới với giá từ 48 USD++/người, trong khi những TTTM lớn, các cửa hàng nhỏ cũng đã bắt đầu trang hoàng đại sảnh của mình bằng những cây thông Noel đầy màu sắc.

Rực rỡ khách sạn mùa Giáng sinh


Giống như Tết Nguyên đán của người Việt, Noel là một trong những ngày lễ quan trọng được mong chờ nhất của người phương Tây. Trong những năm gần đây, ngày lễ Giáng sinh không còn xa lạ với người dân Việt Nam.

Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều khách sạn đã xây dựng chương trình đón Giáng sinh từ rất sớm với các chương trình đa dạng, hấp dẫn.

KS Metropole trang hoàng đón Noel

Tại khách sạn Daewoo (Hà Nội), tối ngày 24/12  sẽ tổ chức đêm Giáng sinh với nhiều chương trình hài kịch vui nhộn cho trẻ em, Trong đó, phần tiệc buffet (ăn tự chọn) sẽ bắt đầu từ 18h và các hoạt động đi kèm sẽ bắt đầu từ 19h30 với giá vé 70 USD++/người lớn và 35 USD ++/ trẻ em. Giá vé này bao gồm một đồ uống nhẹ hoặc bia tươi, quà tặng miễn phí cho trẻ em, 1 vé bốc thăm trúng phần thưởng đặc biệt. Nhân dịp này khách hàng cũng sẽ được khuyến mãi mua 15 vé được tặng 1 vé.

Nếu muốn thưởng thức những điệu nhạc Flamenco sôi động và các chương trình giải trí hấp dẫn, bạn có thể chọn khách sạn Silk Path làm địa điểm ăn tối ngày lễ Noel. Ông Cesar M. Castro - giám đốc khách sạn - tiết lộ: Những khách hàng của Silk Path sẽ có một đêm Giáng sinh đáng nhớ tại nhà hàng La Soie de Hanoi với tiệc buffet đặc biệt, rượu sâm panh mừng khách quý, rượu vang và bia nước ngọt hoàn toàn miễn phí. Giá mỗi suất tham dự khoảng 925.000 đồng/người lớn và giảm 50% cho trẻ em từ 6 – 12 tuổi. Tính ra USD, mỗi khách hàng của Silk Path chỉ mất khoảng 48 USD/người để có một buổi tiệc Noel hoành tráng và ấn tượng.

Khung cảnh giáng sinh bên trong một cửa hàng.

Để chào đón lễ Giáng sinh gần kề, các khách sạn đã trang hoàng sảnh lớn, cửa kính gây ấn tượng với mọi người xung quanh với cây thông Noel, bông tuyết, ông già Santa và những chú tuần lộc xinh xắn. Ông Kai Speth - Tổng giám đốc Metropole Hà Nội - hào hứng: Được trang trí bởi 5.000 bóng đèn từ tiền sảnh vào trong khách sạn cùng xe cổ, vỉa hè kiểu phương tây và cây thông cao 15m, Metropole sẽ là một trong những địa điểm được ghi vào khuôn hình nhiều nhất.

Những khách sạn lớn khác như Horison, Melia, Hilton, Sofitel Hà Nội… cũng đã sẵn sàng chương trình đón Giáng sinh. Khách hàng quan tâm có thể gọi về số điện thoại tiếp tân của các khách sạn này để được giải đáp.

Không khí Giáng sinh rộn ràng các TTTM và cửa hàng nhỏ

Không chỉ có những khách sạn lớn, những trung tâm thương mại (TTTM) như Big C cũng đã bắt đầu "thay áo" mới với sắc đỏ của ông già Noel, sắc xanh của cây thông và màu trắng của tuyết.

Cây thông khổng lồ bên ngoài sảnh TTTM Vincom

Big C là một trong những TTTM đưa ra các mặt hàng phục vụ lễ Noel sớm nhất với giá cả khá ưu đãi. Đại diện truyền thông của Big C cho hay, hiện siêu thị đang có chương trình “Mua hàng giá rẻ - Vui đón Giáng sinh” từ nay đến hết ngày 24/12/2010, đặc biệt áp dụng cho trên 500 mặt hàng dùng trang hoàng nhà cửa như cây thông, đèn, chuông, hoa tuyết, người tuyết, quả thông, quà tặng đồ chơi cho trẻ em, thời trang mùa Giáng sinh… với mức giảm từ 5 – 45%. Hiện những cây thông cao từ 1.5m – 1.8m đang được bán tại siêu thị này với giá chưa tới 400.000 đồng/cây.

Tại TTTM Vincom, một số quầy hàng cũng đã bắt đầu trang trí viền kim tuyến và cây thông Noel. Tại tòa tháp mới xây của TTTM Vincom đã xuất hiện cây thông khổng lồ với những dải ánh sáng vắt chéo vô cùng bắt mắt. Những năm gần đây, Vincom là một trong những địa điểm nhộn nhịp nhất trước khi tiếng chuông đồng hồ điểm 12h đêm Giáng sinh, bởi phần tiền sảnh của siêu thị này bao giờ cũng được trang trí rất đẹp mắt.

Cửa hàng Hapro Bốn Mùa trên phố Lý Thái Tổ.

Ngoài khách sạn, TTTM, những cửa hàng đồ ăn nhanh cũng đã đổi mới dện mạo của mình. Tại địa chỉ 38–40 Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), quán café Hapro Bốn Mùa thu hút khách hàng với hàng rào màu trắng, người tuyết, ông già Noel mới được dựng lên.

Tại phố Đội Cấn, Quán Thánh, nhiều shop thời trang dành cho giới trẻ đã bắt đầu điểm thêm kim tuyến, đồ chơi Noel để phục vụ Giáng sinh với mẫu mã và giá cả phong phú.

Và không nằm ngoài xu hướng chung, những trạng mạng của các siêu thị điện máy như Topcare, Mediamart, Pico… cũng đã thay đổi giao diện truyền thống bằng phong cách giáng sinh đẹp mắt hơn, lôi cuốn hơn.



Một số khách sạn tại Hà Nội tổ chức chương trình tiệc Giáng sinh, bạn đọc có thể tham khảo và liên hệ đặt chỗ với giá bắt đầu từ 48 USD ++/ người:

Khách sạn Hà Nội Daewoo
Địa chỉ: 360 Kim Mã Q. Ba Đình
Điện thoại: 04.3831 5000

Khách sạn Hilton Hanoi Opera
Địa chỉ: 1 Lê Thánh Tông, Q. Hoàn Kiếm
Điện thoại: 04. 3933 0500

Khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội
Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Q. Hoàn Kiếm
Điện thoại: 04. 3826 6919

Khách sạn Sheraton Hà Nội
Địa chỉ: K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Q. Tây Hồ
Điện thoại: 04. 3719 9000

Khách sạn Melia Hà Nội
Địa chỉ: 44B Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm
Điện thoại: 04. 3934 3343

Khách sạn Hà Nội Horison
Địa chỉ: 40 Cát Linh, Q. Đống Đa
Điện thoại: 04. 3733 0808

Khách sạn Silk Path Hà Nội
Địa chỉ: 195-199 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm
Điện thoại: 04. 3266 5555

Bài, ảnh: Khánh Minh

Bình luận
vtcnews.vn