Tiếc cho người đẹp: Thành dị nhân vì phẫu thuật thẩm mỹ

Sức khỏeThứ Năm, 10/03/2016 06:40:00 +07:00

au nhiều lần phẫu thuật, thậm chí tiêm dầu ăn vào da, đến nay cả bố mẹ của Hang Mioku cũng chẳng thể nhận ra những đường nét quen thuộc của cô con gái.

Sau nhiều lần phẫu thuật, thậm chí tiêm dầu ăn vào da, đến nay cả bố mẹ của Hang Mioku cũng chẳng thể nhận ra những đường nét quen thuộc của cô con gái.

Từ vẻ đẹp trời phú

Theo DailyMail, Hang Mioku vốn dĩ là một người phụ nữ có khuôn mặt ưa nhìn. Với chiếc mũi cao, thanh mảnh, làn da trắng và đặc biệt là nụ cười tỏa nắng, cô rất tự tin theo những sải chân trên sàn catwalk.

Dù không đứng vào vị trí thứ nhất, nhì của làng người mẫu Hàn Quốc nhưng Hang Mioku cũng được nhiều người biết đến vì có chỉ số hình thể chuẩn, phong cách diễn tự tin. Sự nghiệp của cô cũng đang đà phát triển rất mạnh.
Nạn nhân phẫu thuật thẩm mỹ: Hang Mioku vốn dĩ là một người phụ nữ có khuôn mặt ưa nhìn. 

Cô liên tục có những show diễn lớn và thu nhập vì thế cũng rất khá. Từ một cô gái có hoàn cảnh khó khăn, thuê nhà sống tạm bợ, cô nhanh chóng mua nhà, ô tô và chi tiêu khá bạo tay.

Tuy vậy, cô vẫn không hài lòng với những gì mình có. Cô cho rằng vẻ đẹp bẩm sinh là thứ nên cần thay đổi. Cô bắt đầu tìm hiểu về phẫu thuật thẩm mỹ và cô ngưỡng mộ từng chi tiết trên gương mặt của người mẫu thẩm mỹ. Cô bảo cô thích mắt hai mí rõ ràng, thích làn da trắng, mịn và sống mũi cao bẩm sinh dường như cũng chưa khiến cô hài lòng.

Và cô bắt đầu thấy thích phẫu thuật thẩm mỹ. Năm 28 tuổi, cô bắt đầu thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên. Từ đó, cô bắt đầu tới Nhật để thực hiện một số ca phẫu thuật nâng cao hơn mà đa số là ở trên mặt. Cứ ca này nối tiếp ca kia, cuối cùng vì cơn nghiện thẩm mỹ vô tội vạ mà khuôn mặt của cô Mioku đã bị phù nề và biến dạng đến nỗi các bác sĩ phẫu thuật đều phải bó tay.

Đến khuôn mặt dị thường

Các bác sĩ thẩm mỹ cũng phải từ chối tiêm silicon cho người phụ nữ này. Tuy nhiên, chứng nghiện dao kéo đã thôi thúc Hang Mioku mua silicon ở chợ đen, thậm chí tiêm cả dầu ăn vào mặt và cổ nhằm thỏa mãn. Khuôn mặt của người phụ nữ này ngày càng sưng và phù một cách nghiêm trọng.
Hang Mioku sau khi phẫu thuật. 

 Đến cả bố mẹ của Hang Mioku cũng chẳng thể nhận ra những đường nét quen thuộc của cô con gái. Khuôn mặt to ngoại cỡ cũng chẳng cân xứng với vóc dáng bé nhỏ của người phụ nữ Hàn Quốc này.

Trường hợp của Hang Mioku đã được truyền hình Hàn Quốc làm phóng sự và nhận được sự quan tâm của dư luận. Rất nhiều nhà hảo tâm đã đóng góp tiền nhằm giúp Hang Mioku thu nhỏ và khôi phục phần nào gương mặt. Với số tiền thu được lên đến hàng ngàn bảng Anh, Hang Mioku đã được phẫu thuật chỉnh hình, nhưng vẫn kết quả vẫn không thể khả quan lên được. Hiện tại, Hang Mioku sống nhờ trợ cấp thất nghiệp từ xã hội.
 
Hiện tại, Hang Mioku sống nhờ trợ cấp thất nghiệp từ xã hội.

Tuy vậy,Hang Mioku cũng không phải trường hợp hiếm hoi trở thành “dị nhân” vì phẫu thuật thẩm mỹ. Á hậu người Bzail, Andressa Urach, 27 tuổi, cũng khốn khổ phải nhập viện với những vết thủng lỗ chỗ trên đùi vì phẫu thuật thẩm mỹ. Người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình thực tế, người dẫn chương trình truyền hình này đã phải trả giá do việc tiêm nhiều chất vào cơ thể mong duy trì vòng 3 hấp dẫn.

Được biết, sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, Andressa Urach coi việc làm đẹp bằng phương pháp này là điều bình thường cho đến khi bắp chân của cô có dấu hiệu thối mô, nhiễm trùng. Người đẹp từng khẳng định có quan hệ với Cristiano Ronaldo trải qua 2 ca phẫu thuật không thành công, sốc nhiễm khuẩn và phải đến phòng chăm sóc đặc biệt.

Không chỉ làm Andressa Urach đau đớn dù được tiếp morphin, mạng sống Andressa còn bị đe dọa và có thể phải cắt một chân.


Nguồn: Nguoiduatin
Bình luận
vtcnews.vn