Tích Thỏ cung trăng và bài học về lòng nhân ái

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 31/08/2016 13:10:00 +07:00

Từ xa xưa, Thỏ ngọc trong truyền thuyết đã trở thành một hình ảnh quen thuộc không thể thiếu trong ngày lễ tết trung thu. Chú Thỏ ngọc xinh xắn, trắng tinh, luôn đi cùng với chị Hằng Nga, mang niềm vui cho các em nhỏ khắp thế gian đã in sâu trong lòng mọi người.

Sự tích Thỏ cung trăng với câu chuyện về lòng nhân ái đã được tái hiện với hình ảnh Thỏ Vincom trong chương trình Trung Thu Vincom - Kết nối sẻ chia” diễn ra từ 27/08 đến hết 15/09/2015.

Đặc biệt ấn tượng là Đèn lồng Thỏ Vọng Nguyệt khổng lồ có chiều cao hơn 15m -  lớn nhất Việt Nam tính cho tới thời điểm hiện tại. Tôn lên vẻ ấn tượng của đèn thỏ Vincom là quần thể 6.800 chiếc đèn lồng nhỏ đỏ thắm kết xung quanh và một chiếc đèn ông sao đầy màu sắc với đường kính lên tới 4m. Quần thể đèn lồng đầy ấn tượng này đã được trao 2 kỷ lục Guinness Việt Nam vào tối 30/08/2016 vừa qua. Hàng nghìn người đã có mặt tại quảng trường nhạc nước Times City cùng hồi hộp chứng kiến giây phút đếm ngược để thắp sáng hai kỷ lục Guinness hoành tráng nhất mùa Trung Thu năm nay.  

IMG_9047

Đèn lồng Thỏ Vincom khổng lồ nổi bật giữa quảng trường Times City 

IMG_9203

Đại diện Tổ chức Kỷ lục Guinness Việt Nam trao chứng nhận 2 kỷ lục: Đèn lồng Thỏ Vọng Nguyệt lớn nhất và Tiểu cảnh trang trí sử dụng nhiều đèn lồng nhất

IMG_9286

hỏ Vincom lung linh rực rỡ trong đêm – là điểm chụp hình lý tưởng nhất trong mùa Trung Thu năm nay 

Quần thể Đèn lồng Thỏ Vincom sẽ được trưng bày tại khu vực quảng trường Times City từ ngày 30/08 - 15/09/2016. Trong dịp này, các buổi trình diễn nhạc nước cũng sẽ được làm mới hoàn toàn với các ca khúc mừng Trung Thu sôi động.

Không chỉ tại Hà Nội, đến các TTTM Vincom trên cả nước trong thời gian này, khách hàng sẽ có cơ hội gặp những chú Thỏ Vincom vô cùng sống động và ngộ nghĩnh.

_TAT8183

Sự xuất hiện của đoàn diễu hành Thỏ Vincom mang tới không khí lễ hội hào hứng và sôi động 

Đi đến đâu, Thỏ Vincom cũng tạo nên những tiếng cười, âm nhạc, những điệu nhảy cùng những món quà xinh xắn, lời chúc tốt lành và kết nối những trái tim giàu yêu thương.

_TAT8114

Khách hàng cùng Thỏ Vincom ghi lại những kỷ niệm của mùa Trung Thu 2016 

Đúng đêm Rằm Trung Thu 15/09/2016, toàn bộ hệ thống Vincom sẽ đồng loạt tổ chức liên hoan phá cỗ trông trăng cùng với sự xuất hiện của chú Cuội, Chị Hằng, thỏ Ngọc… bên mâm cỗ Trung Thu truyền thống.

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào đón Trung Thu và Quốc khánh, lễ hội thắp sáng "Con đường Đèn lồng Nhân Ái" tại Vincom Mega Mall Royal City sẽ diễn ra từ ngày 02 – 04/09. Đây là con đường dài tới 60m với hàng ngàn chiếc đèn lồng và chong chóng màu sắc rực rỡ. Mỗi cá nhân muốn đóng góp từ thiện có thể mua một chiếc đèn lồng và tự tay treo đèn để tạo nên con đường Nhân Ái lung linh. Chương trình mong muốn sẽ góp khoảng 2 tỷ đồng bổ sung vào vào Quỹ Hành Trình Kết Nối Nhân Ái của Quỹ Thiện Tâm nhằm xây dựng 16 trường học cho gần 4.000 em nhỏ tại vùng cao. 

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn