Thuyền chìm trên sông Hương, bé 2 tuổi thoát nạn

Thời sựThứ Tư, 30/06/2010 02:49:00 +07:00

(VTC News) - Chiếc thuyền mang số hiệu TTH 1015 đâm thẳng vào một gốc cây khiến thuyền bị lật chìm xuống sông, rất may một bé gái 2 tuổi thoát chết.

(VTC News) - Chiếc thuyền mang số hiệu TTH 1015 đâm thẳng vào một gốc cây khiến thuyền bị lật chìm xuống sông, rất may 4 người đi trên chuyến thuyền ấy thoát nạn, trong đó có một bé gái chỉ mới 2 tuổi.

Theo đó, một vụ tai nạn giao thông đường thuỷ đã xảy ra vào lúc 4 giờ ngày 29/6 khi chiếc thuyền khai thác cát sạn TTH 1015 đang lưu thông trên sông Hương (TP.Huế), trong lúc qua địa phận khu vực gần cầu Phú Xuân thì bất ngờ lao thẳng vào gốc cây gần bờ. Hậu quả làm cho thuyền lật hẳn, chìm nghỉm xuống sông.

Rất may vụ việc đã được mọi người dân phát hiện kịp thời nên gọi lực lượng cứu giúp chiếc thuyền gặp tai nạn. Được biết, trên chiếc thuyền TTH 1015 chở 3 người lớn và một bé gái chỉ mới 2 tuổi.

 Một bé gái 2 tuổi thoát chết trong tại nạn trên sông Hương ngày 29/6
Qua tìm hiểu thì nguyên nhân của vụ  chìm thuyền nói trên là do người điều khiển phương tiện đã không làm chủ được hướng đi trong lúc ngủ gật nên dẫn đến tai nạn trong lúc tờ mờ sáng.

Trần Viết Long
Bình luận
vtcnews.vn