Thúy Vinh rạng rỡ sánh vai chú rể ngoại quốc điển trai

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/07/2012 01:16:00 +07:00

(VTC News) – Mang bầu ở tháng thứ 6 nhưng Thúy Vinh vẫn rạng rỡ như không mệt nhọc vì di chuyển nhiều khi sánh vai chú rể điển trai trong ngày cưới.

(VTC News) – Mang bầu ở tháng thứ 6 nhưng Thúy Vinh vẫn rạng rỡ như không mệt nhọc vì di chuyển nhiều khi sánh vai chú rể điển trai trong ngày cưới.

Tiệc cưới của “bà bầu” Music Box đã diễn ra tại khách sạn Sheraton, TP.HCM tối qua (27/7) sau nghi lễ diễn ra tại nhà riêng. Chú rể là Andrew Poh, kiến trúc sư người Singapore được nhiều người trầm trồ khen ngợi điển trai.

Đông đảo bạn bè trong giới showbiz đã đến chúc mừng hạnh phúc trăm năm của vợ chồng Thúy Vinh. Sau phần đón khách, nghi thức cưới được bắt đầu.

 

Diện chiếc soiree màu trắng, Thúy Vinh có thể che khéo bụng bầu 6 tháng và khoe vẻ nữ tính, khác hẳn phong cách nam tính của cô bấy lâu. Thúy Vinh hạnh phúc sánh vai cùng chú rể cũng rất điển trai. 
 
Cô dâu chú rể hạnh phúc bên cạnh cha mẹ hai bên. Mối tình của Thúy Vinh rất bất ngờ, cô tình cờ gặp Andrew Poh khi qua thăm bạn ở Singapore là hàng xóm của anh và dần thân thiết rồi tình cảm nảy sinh. 
 
 
Sau nghi thức trao nhẫn cưới, chú rể còn thể hiện tình cảm khi hôn lên má cô dâu khiến cô có chút ngượng ngùng. 
 
 
Cô dâu chú rể cùng cắt bánh cưới và rót rượu sâm banh. 
 
Nụ cười hạnh phúc luôn hiện trên gương mặt Thúy Vinh dù cô phải di chuyển khá nhiều trong lúc mang bầu. Theo Thúy Vinh tiết lộ, cô đang mang thai 1 bé trai và sẽ sinh tại Việt Nam để bà ngoại tiện chăm sóc. 
Cô dâu - chú rể mời rượu cha mẹ và quan khách. 
 
Cả hai cùng uống rượu giao bôi. Sau khi cưới, chồng của Thúy Vinh sẽ sống ở Việt Nam để gần gũi, chăm sóc vợ con. Thúy vinh cho biết, khi con lớn thì cả hai sẽ đưa bé về Singapore. 


Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn