Thúy Vi cay đắng vuột HCV SEA Games

Tổng hợpThứ Hai, 09/12/2013 11:24:00 +07:00

(VTC News)- Wushu Việt Nam đã có buổi sáng thất bại khi tất cả các nội dung biểu diễn đều không giành được HCV.



(VTC News)- Wushu Việt Nam đã có buổi sáng thất bại khi tất cả các nội dung biểu diễn đều không giành được HCV.

Trong buổi sáng nay, Thúy Vi là niềm hi vọng vàng của wushu Việt Nam ở nội dung sở trường thương thuật. Đây là nội dung từng giúp Thúy Vi lên ngôi ở giải VĐTG. Song dù thể hiện rất xuất sắc bài thi của mình, các trọng tài chỉ cho Thúy Vi 9,59 điểm, kém xa mức 9,67 của VĐV Eyin Phoon của Malaysia.


Bài thi thương thuật khá hoàn hảo của Thúy Vi (Ảnh: Hà Thành)

Kết quả này đã gây nên một cú sốc thực sự ở nhà thi đấu Wunna Theikdi. Bài diễn của Thúy Vi vượt trội hơn đối thủ về độ khó, mức độ biểu cảm và điểm số ấn tượng, song chẳng hiểu vì lí do gì, những người cầm cân nảy mực lại đánh giá bài thi của Thúy Vi ở mức thấp đến vậy.

Từ chối bình luận về thất bại khó hiểu này, Thúy Vi chỉ lặng lẽ trở lại chỗ tập trung cùng các đồng đội. Giống như Thúy Vi, sáng nay, các VĐV đội Wushu thi đấu không thành công. Quốc Khánh chỉ có huy chương đồng nội dung nam đao, Mạnh Quyền dù vượt qua cái dớp gãy côn cũng vẫn kém đối thủ Myanmar 0,01 điểm, đành chấp nhận HCB.



Chiều nay, nội dung tán thủ sẽ thi chung kết. Chúng ta có 2 nữ võ sỹ vào dự tranh HCV là Nguyễn Thị Chinh và Nguyễn Hoài Thu. Đối thủ của Chinh và Thu đều là các võ sỹ Philippines. Nguyễn Thị Chinh sẽ gặp Divine ở nội dung tán thủ hạng 48kg, còn Nguyễn Hoài Thu sẽ gặp Evita ở hạng 52kg.

Hai đối thủ Philippines không quá mạnh nên cửa giành HCV của Chinh và Thu rất lớn.

Nhạc Dương (Từ Nay Pyi Taw, Myanmar)
Bình luận
vtcnews.vn