Thuý Vân diện váy hồng như công nương, lấn át Phương Mai vai trần gợi cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/10/2017 15:11:00 +07:00

Hai người đẹp diện phong cách đối lập nhưng đều cuốn hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật của mình.

Chiều 18/10, Á hậu Thuý Vân và Phương Mai cùng tham dự sự kiện ra mắt chương trình Shark Tank phiên bản Việt (Thương vụ bạc tỷ) được tổ chức ở khách sạn sang trọng nằm tại trung tâm quận 1, TP.HCM. Cả hai người đẹp đều thu hút ánh nhìn bởi vẻ ngoài xinh đẹp.

 

Phương Mai đảm nhận vai trò MC của sự kiện. Sở hữu phong cách cá tính, vóc dáng cân đối, quyến rũ cùng khả năng tiếng Anh lưu loát, Phương Mai là một trong những MC khá đắt show hiện nay. Tại chương trình, người đẹp diện chiếc váy xanh khoe vai trần gợi cảm.

 

Trái ngược với Phương Mai, Thuý Vân ngọt ngào, dịu dáng với váy hồng cùng cách trang điểm, làm tóc như một nàng công chúa. Được biết Thuý Vân sẽ làm hot cho chương trình. Á hậu còn hào hứng tiết lộ, cô nàng chính là một fan cứng của chương trình truyền hình thực tế đình đám này từ khi còn du học Mỹ.

 

"Vân thích nhất cảm giác ngồi cùng bạn bè đoán già đoán non, tranh cãi xem thí sinh đó có thành công hay không. Hồi đó, có lúc đoán sai, cả đám lại tức thay cho Start-up và cùng nhau trách các Shark sao không chịu đầu tư. Vân cũng rất thích format chương trình này vì tính ứng dụng và giúp khán giả học hỏi được nhiều điều" - Thuý Vân chia sẻ.

Thuý Vân nhận hoa từ BTC chương trình chúc mừng người đẹp đảm nhận vai trò mới. 

Tham dự sự kiện còn có thành viên nhóm Lime. 3 cô gái xinh đẹp thướt tha trong tà áo dài. 

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh vui vẻ chụp ảnh cùng 3 cô gái.

Video: Thuý Vân phỏng vấn đạo diễn "Kong: Skull Island"

Nguồn: Báo đất Việt
Bình luận
vtcnews.vn