Thủy Top: Từ Mỹ buồn nhớ Tết Việt

PhimThứ Năm, 11/02/2010 11:08:00 +07:00

(VTC News) – Năm mới, Thủy chúc mọi người cái gì muốn mới thì sẽ được mới, còn cái gì muốn cũ thì sẽ giữ nguyên cũ (ví dụ như tình yêu). Cần nhất là hạnh phúc.

(VTC News) - "Năm mới, Thủy chúc mọi người cái gì muốn mới thì sẽ được mới còn cái gì muốn cũ thì sẽ vẫn giữ nguyên cái cũ (ví dụ như tình yêu chẳng hạn). Cần nhất phải là hạnh phúc, thật hạnh phúc".

Lần đầu tiên đón tết trên đất Mỹ, Thủy Top chia sẻ rằng cô vẫn đang "học điên cuồng", chưa thấy chút gì của hương vị tết quê nhà. Trong khi đó, ở Việt Nam, giờ phút này hẳn không khí đón tết đã tràn ngập khắp nơi. Thủy cho biết, ở chỗ cô ở không có cộng đồng người Việt, chỉ có người Trung Quốc và Hàn Quốc. Rất may, hai cộng đồng này đều đón tết như người Việt nên mọi người sẽ làm một party nhỏ cùng nhau.

Năm đầu tiên xa nhà, kỳ tết nên chắc là sẽ buồn nhưng công việc học hành ùn ùn nên cũng không có thời gian trống để nghĩ ngợi nhiều quá. Hơn nữa, cô vẫn liên lạc về nhà mỗi ngày hai cuộc điện thoại, không kể là chat thường xuyên nên cũng thấy thật gần gũi gia đình, người thân.

Đón tết xứ người, Thủy Top bận bịu với công việc. 

Thủy Top nhớ lại, những ngày tết này, hồi ở Việt Nam, Thủy thường dành riêng cho gia đình, theo mẹ đi mua sắm và thăm họ hàng. Cả năm làm việc nên tết đến là dịp cô thể hiện mối quan tâm sâu sắc với gia đình nhỏ của mình.

"Một năm trôi qua, với Thủy có rất nhiều xáo trộn, thay đổi hướng đi, con đường cuộc đời mình. Quyết định sang Mỹ theo học ngành truyền thông, cô từ bỏ tới 6 cơ hội đóng phim với vai chính. Nghĩ lại cũng thấy buồn nhưng Thủy muốn theo học, dù con đường này vất vả hơn nhiều lần, Sau này, chắc chắn Thủy Top sẽ về nước để phát triển sự nghiệp", hot girl này chia sẻ .

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn