Thủy Top trắng đêm cùng fan làm từ thiện

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/07/2015 05:48:00 +07:00

Hoạt động ý nghĩa của Thủy Top và fan càng khiến khán giả thêm yêu mến cô nàng cá tính này.

(VTC News) - Hoạt động ý nghĩa của Thủy Top và fan càng khiến khán giả thêm yêu mến cô nàng cá tính này.

Thủy Top đã tổ chức hoạt động cùng FC của mình và cộng đồng fans Việt đi làm từ thiện. Thủy Top cho biết cô muốn kêu gọi các bạn trẻ cũng như người hâm mộ của mình tham gia hoạt động này nhiều hơn nữa để giúp đỡ người nghèo, lang thang, cơ nhỡ, người có hoàn cảnh khó khăn.

thủy top

Là một trong những người nổi tiếng và có tiếng nói với các bạn trẻ, Thủy Top đã trở thành người truyền cảm hứng đến cho các bạn sinh viên, người hâm mộ của mình trong đêm từ thiện.

Hầu hết người hâm mộ của Thủy Top đều là sinh viên khá trẻ trung và nhiệt huyết. Chính vì vậy, Thủy Top đã cùng các bạn chọn cách nấu cơm và mua sữa đi phát xuyên đêm trên các tuyến đường trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

thủy top
thủy top

Thủy Top cho biết: "Tôi cùng các bạn đi xe máy và chia thành nhóm nhỏ đi từng khu vực mỗi nhóm chia nhau đến hai quận trong thành phố. 

Tôi và Fc của mình muốn tận tay chia sẻ và hiểu hơn từng hoàn cảnh khó khăn để qua đó sẽ đúc kết lại tìm những mảnh đời khó khăn nhất và kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ họ về sau”.

thủy top

Trên quãng đường đi phát cơm, Thủy Top cùng nhóm đã chứng kiến nhiều cảnh tượng rất đáng thương. Các cụ ông, bà đã gần 80 tuổi nhưng vẫn thức đêm nhặt rác đã khiến các bạn trẻ rất xót xa.

thủy top
 

thủy top

Được biết năm 2008, Thủy Top nổi lên là một hot girl đình đám của thủ đô Hà Nội. Ngoài sở hữu thân hình gợi cảm, nóng bỏng, công việc người mẫu ảnh, diễn viên, ca sĩ… của cô cũng được đông đảo khán giả quan tâm và chú ý.

Sau 1 năm hoạt động nghệ thuật, Thủy Top quyết định từ bỏ danh vọng showbiz để sang Mỹ du học chuyên ngành truyền thông và biểu diễn. Một mình sinh sống và học tập ở New York, Thủy Top chăm chỉ trau dồi kiến thức với mong muốn đạt được những thành tích vượt trội.

thủy top

Ngoài việc lọt vào danh sách sinh viên ưu tú sau 4 năm rèn luyện trong môi trường nghiêm túc và khắc nghiệt, Thủy Top còn nhận được một số bằng chứng nhận khác mà nhiều du học sinh phải ngưỡng mộ, ao ước.

Kul

Bình luận
vtcnews.vn