Thuỷ Top hoảng hốt khi bị La Thành 'quấy rối'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/01/2016 06:59:00 +07:00

Thuỷ Top vào vai 'chị Đẹp', bị La Thành chinh phục bằng nhiều kế hoạch hài hước trong 'Yêu là phải xài chiêu'. La Thành gặp tai nạn trên phim trường vì bất cẩn.

(VTC News) - Thuỷ Top vào vai 'chị Đẹp', bị La Thành chinh phục bằng nhiều kế hoạch hài hước trong 'Yêu là phải xài chiêu'.

Diễn viên La Thành của sân khấu Thế Giới Trẻ là một trong những cái tên diễn viên trẻ đầy triển vọng hiện nay. Bên cạnh việc xuất hiện đều đặn mỗi tối cuối tuần với các suất diễn kịch tại sân khấu, La Thành còn quen mặt với khán giả truyền hình và điện ảnh khắp cả nước.

Mới đây, anh đã xuất hiện trong bộ phim hài chiếu Tết 'Yêu là phải xài chiêu' của hai đạo diễn Khương Ngọc và Ngọc Hùng.

Video La Thành gặp tai nạn trên phim trường 'Yêu là phải xài chiêu':


la thành

Vai diễn của La Thành là câu chuyện xoay quanh chàng Ngốc to xác nhưng tính tình như một đứa trẻ. Vì vậy, Ngốc thường xuyên bị nhóm thanh niên sống cùng khu phố chọc phá.

Ngốc có một người chị gái hết mực yêu thương Ngốc. Chị sẵn sàng 'ở giá' để chăm sóc cho Ngốc và luôn có mặt mỗi khi Ngốc bị ăn hiếp. Bên cạnh Ngốc còn có 'anh đẹp' làm DJ - ở trọ chung nhà với chị em Ngốc.

'Anh đẹp' như một người anh trai luôn chịu khó nghe Ngốc tâm sự. Rồi đến một ngày Ngốc biết yêu. Đó là 'chị đẹp - cô hàng xóm mới có vẻ ngoài mềm mại của một nữ diễn viên múa, nhưng lại rất giỏi võ.

Chính cô đã giải thoát Ngốc khỏi đám thanh niên luôn gây hấn. Điều đó đã làm trái tim Ngốc xao động. 'Anh đẹp' đã giúp Ngốc chinh phục 'chị đẹp' với kế hoạch 'yêu là phải xài chiêu'.

Thuỷ Top bị La Thành dùng nhiều chiêu trò để chinh phục.

Trong một ngày quay với bối cảnh là một bãi đất, chàng Ngốc bị hành hung và chị gái ra tay cứu giúp với bộ đồ 'Siêu Nhân Lợn'. Trên thực tế, cảnh quay đã phải dừng lại sau một tai nạn rất hi hữu: La Thành bị đạo cụ đập vào mặt và chảy máu mũi.

Đạo cụ chiếc ô (dù) được Thu Trang dùng và theo chỉ đạo diễn xuất, Thu Trang sẽ tung chiếc dù lên để La Thành đứng sau đỡ. Nhưng, cũng có lẽ vì nữ diễn viên tung mạnh hoặc cũng có thể vì La Thành bất cẩn mà tai nạn đã xảy ra.

Cảnh quay đã phải gián đoạn mất mấy tiếng để La Thành nghỉ ngơi ổn định lại tinh thần. Ngày quay đó đã kết thúc rất muộn với lịch quay bị lùi lại khá lâu.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn