Thuỷ Top gây sốc khi đem trăn lên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/11/2015 09:48:00 +07:00

Hoán đổi: Trấn Thành, Lê Khánh phát hoảng vì bị Thuỷ Top dùng trăn 'doạ'. 'Hội đồng Tám' được một phen phát hoảng khi bị Thuỷ Top dùng trăn 'doạ' trên sân khấu

(VTC News) - Thuỷ Top liều mình đem trăn lên sân khấu Hoán đổi tập 7.

Tập 7 Hoán đổi vừa phát sóng đã chứng kiến chiến thắng của Anh Đức cùng Hoà Minzy với giải thưởng 80 triệu đồng khi kết hợp ăn ý trong tiết mục hát Tát nước đầu đình đầy màu sắc và tươi vui.

Đây cũng là lần thứ hai Anh Đức “ẵm trọn” giải thưởng tuần và là nghệ sĩ đầu tiên có được hai chiến thắng ở Hoán đổi.

4 khách mời còn lại gồm Hương Giang Idol, Petey Majik Nguyễn, Võ Minh Lâm và Thuỷ Top cũng mang đến những phần trình diễn rực rỡ, bùng nổ và vô cùng hấp dẫn với những vai trò mới lạ chưa từng thấy ở bất kì sân khấu nào trước đây.

Luôn mang đến bất ngờ không thể đoán trước khi xuất hiện ở Hoán Đổi, Thủy Top một lần nữa gây ấn tượng mạnh với người xem, đặc biệt là bộ ba chuyên gia bình luận khi ngay từ những phút mở màn, cô đã làm cả ba phải “phát hoảng” khi dùng trăn choàng qua cổ Thanh Bạch.
Hoán đổi - Tập 7 -
Tuy là một tiết mục ảo thuật nhưng Thủy Top đã thông minh kết hợp với múa bụng để phô diễn khả năng của mình.

Thân hình quyến rũ, nóng bỏng của Thuỷ Top khi trình diễn các động tác múa bụng bốc lửa đã khiến sân khấu “nóng bừng” ngay từ những phút đầu tiên.

Các tiết mục ảo thuật của Thủy Top tuy không mới nhưng cách thể hiện sáng tạo đã khiến phần trình diễn trở nên đặc biệt, hấp dẫn và thu hút hơn rất nhiều.
Hoán đổi - Tập 7 -
Trấn Thành khen ngợi Thủy Top: “Bạn là cái tên bảo chứng cho sự đầu tư nghiêm túc, bạn luôn luôn tặng thêm cho khán giả những món quà, y như sản phẩm mua 1 kèm theo nhiều thứ.

Bên cạnh ảo thuật, Minh Thủy cho mọi người thấy belly dance và bạn tập luyện cực kỳ nghiêm túc. Với body cực kỳ sexy, bốc lửa, nhảy tới nơi tới chốn chứ không phải nhảy cho có”.
Thuỷ Top nhận được 157 phiếu bầu từ khán giả

Trong tập tiếp theo với chủ đề đấu chéo, 5 nghệ sĩ Hari Won, Trang Pháp, Cường Seven, Lâm Vinh Hải và Don Nguyễn cũng đang sẵn sàng cho những màn hoán đổi bất ngờ và hấp dẫn mới. Tập tiếp theo sẽ lên sóng trên VTV3 vào 20h ngày 06/11/2015.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn