Thủy Tiên và Công Vinh tình tứ bên nhau trong tổ ấm mới

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/02/2015 03:30:00 +07:00

Những khoảnh khắc tình tứ bên nhau trong tổ ấm mới giúp Thủy Tiên - Công Vinh lấy lại cân bằng trong công việc và cuộc sống.

Những khoảnh khắc tình tứ bên nhau trong tổ ấm mới giúp Thủy Tiên - Công Vinh lấy lại cân bằng trong công việc và cuộc sống.

thủy tiên7
Thủy Tiên và Công Vinh vừa chuyển tới biệt thự triệu đô ở quận 7, TP.HCM. 
thủy tiên7
Trong quá trình xây dựng nơi ở mới, do Công Vinh bận tập trung thi đấu xa nhà nên Thủy Tiên đứng ra thu xếp các công việc hoàn thiện, trang trí nội thất. Cô chọn màu trắng làm tông chủ đạo cho tổ ấm của cặp đôi. 
thủy tiên6
Dịp Tết năm nay, Công Vinh và Thủy Tiên lần đầu đón giao thừa ở nhà mới. Cả hai cùng chăm chút và bày biện cho căn nhà đón xuân với nhiều chậu hoa và cây cảnh. 
thủy tiên5
Nhận lời thi đấu cho đội bóng gần nhà là Bình Dương, Công Vinh thường tranh thủ những ngày nghỉ ngắn ngủi sau mỗi vòng đấu để về bên vợ con. Ngoài việc đưa đón vợ đi diễn, chở công chúa nhỏ đi chơi, mua sắm, tiền đạo người Nghệ An dành trọn thời gian ở nhà để hưởng không khí gia đình quý báu. 
thủy tiên4
Mỗi khi Công Vinh về nhà, Thủy Tiên thường tự mình vào bếp để chuẩn bị bữa ăn cho cả gia đình. 
thủy tiên3
Công Vinh tiết lộ những lúc được đứng bên cây đàn piano thưởng thức những giai điệu trữ tình của bà xã luôn đem tới cho anh cảm giác bình yên và giải tỏa stress. 
thủy tiên2
 
thủy tiên1
thủy tiên

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn