Thủy Tiên thoát "chết" nhờ sự ủng hộ của fan

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/06/2011 07:18:00 +07:00

(VTC News) - Thí sinh được coi là “ẩn số” của mùa giải BNHV năm nay là diễn viên Thanh Thúy đã bất ngờ bị loại ở đêm thi thứ 8 của cuộc thi BNHV.

(VTC News) - Thí sinh được coi là “ẩn số” của mùa giải BNHV năm nay là diễn viên Thanh Thúy đã bất ngờ bị loại ở đêm thi thứ 8 của cuộc thi BNHV.

Với lựa chọn vũ điệu Rumba cho bài thi của mình trên nền nhạc của ca khúc rất hay và nổi tiếng My Heart Will Go On, nhìn chung, Thanh Thúy và bạn nhảy Alex đã có một màn trình diễn đẹp, vô hình trung làm cho việc ra đi của cô đọng lại một hình ảnh đáng nhớ, đầy kỉ niệm với cuộc thi.

Thanh Thúy và bạn nhảy 

Bước vào cuộc thi bằng sự chủ động xin được tham gia, Thanh Thúy dường như chưa bao giờ giấu diếm về việc này, đây là một điều rất đáng được trân trọng ở một nghệ sỹ trong hoàn cảnh showbiz ngày càng có nhiều sự thổi phồng trong phát ngôn. Nếu như từ trước khi cuộc thi diễn ra, Thanh Thúy là thí sinh không nhận được sự kì vọng nhất nhưng càng vào sâu những vòng trong, cô đã chứng tỏ cho mọi người thấy rằng cô đúng là một “ẩn số” khó đoán và một đối thủ đáng gờm cho bất kì thí sinh nào. Ắt hẳn chúng ta không quên những bài thi gây ấn tượng mạnh của cô tại BNHV lần này, sau mỗi đêm như vậy, dư luận và báo chí lại có dịp ca ngợi Thanh Thúy, điều này vô hình làm cho cô cảm thấy bị áp lực ít nhiều phải vượt qua chính mình.

Nguyên Vũ và bạn nhảy 

Tuy nhiên, Thanh Thúy chưa kịp làm được điều này thì cô đã phải dừng cuộc chơi ở đêm thứ 8. Dẫu là chưa vượt qua chính mình trên sân khấu, nhưng bản thân Thúy đã cảm thấy cô vượt qua chính mình và học được thêm một bộ môn nghệ thuật tuyệt vời. Có một điều mà ekip BNHV luôn nhận thấy đó là sự tập luyện quá hăng say, nghiêm túc của cô… đặc biệt, sự chuẩn bị cho mỗi tiết mục thi của Thanh Thúy làm nên một không khí ảnh hưởng đến sự nhiệt huyết trong công việc của từng người trong ekip thực hiện, đó quả là một điều đáng trân trọng! Tất cả những điều đó đủ để khán giả, BGK, BTC và những người đồng hành cùng Thanh Thúy trong suốt chặng đường vừa qua của BNHV sẽ luôn nhớ đến cô như một biểu tượng đẹp của BNHV mùa thứ 2.

Với đề thi Viennes Waltz (nhảy chung 5 cặp) và mỗi cặp nhảy một điệu trong 10 điệu nhảy quy định, 4 cặp thí sinh còn lại đã có những màn biểu diễn máu lửa tại đêm thi thứ 8 này.

Phạm Anh Khoa với những màn nhào lộn 

Gây thích thú nhất đêm thi có lẽ là ca sỹ Phạm Anh Khoa. Sau đêm thi có số điểm quá thấp và những đêm lọt vào sổ tử thần thì có lẽ Anh Khoa đã bắt đầu cảm thấy cần phải tăng tốc để không rơi vào vòng nguy hiểm một lần nữa và rõ ràng với điệu Jive mà anh chọn, Anh Khoa đã thực sự bứt phá và gây bất ngờ cho tất cả khán giả lẫn BGK. Dẫu trong bài nhảy này, phần “nhảy” của Anh Khoa ít hơn những phần nhào lộn, “xiếc”… nhưng giám khảo Khánh Thi cũng phải thừa nhận rằng phần chuyên môn tối nay của anh rất tốt. Đạo diễn Quang Dũng thì cho rằng “nhờ bạn khán giả đã chứng minh được quyền lực của họ”.

Thu Minh dù điểm thấp vẫn là ẩn số 

Thật vậy, với cái thần thái “nhảy như không nhảy” và rất tự nhiên của Anh Khoa, anh hoàn toàn gây thích thú cho khán giả, người ta sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và gần gũi với bộ môn khiêu vũ hơn khi thấy Khoa nhảy và việc khán giả nhắn tin bình chọn cho anh là điều hoàn toàn dễ hiểu. 38 là số điểm hoàn toàn xứng đáng cho Phạm Anh Khoa.

Thu Minh và Lachezar – vẫn là những bước nhảy thiên về kĩ thuật, tối nay cả hai đã có một màn biểu diễn an toàn nhưng thực sự thuyết phục được hai giám khảo chuyên môn là Chí Anh và Khánh Thy. Tuy nhiên, khán giả vẫn trông chờ nhiều hơn nữa vào sự vượt qua chính những gì đã lặp lại cửa cặp đôi được xem là mạnh nhất cho đến bây giờ. Chachacha là điệu nhảy Thu Minh chưa nhảy bao giờ nhưng cô đã thực hiện những động tác chuyên dụng của điệu nhảy này rất tốt. Giám khảo Khánh Thi đã thốt lên rằng anh đã thực sự thấy được sự chuyên nghiệp của cô trong bài nhảy này.

Thủy Tiên thoát khỏi bảng từ thần nhờ sự ủng hộ của fan 

Với màn biểu diễn Jive, đạo diễn Quang Dũng đã khen Thủy Tiên rằng cô là một búp bê đã bước ra khỏi tủ kính. Thật vậy, khó để đặt niềm tin ban đầu vào Thủy Tiên nếu như chỉ nhìn bề ngoài dịu dàng và mong manh của cô nhưng với quãng thời gian dài tập luyện ở BNHV, mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi và cô lột xác dần dần bản thân mình. Tuy nhiên, có lẽ bạn nhảy của cô là Petyo quá lạm dụng những động tác bưng, bê… nên dễ gây ra cảm giác rằng cặp đôi này chưa có gì bứt phá hơn ngoài sự mềm dẻo, sexy và đẹp mắt. Ngoài ra, nhạc sỹ Đức Huy cũng cho rằng trong bài nhảy này, bước chân của Thủy Tiên không ăn nhịp và khá rời rạch với bạn nhảy.

Vợ chồng Hà Hồ và Cường Đô la rủ nhau đi xem khiêu vũ 


Nguyên Vũ chọn Pasodoble để dự thi phần thi của mình. Trên nền nhạc đầy kịch tính của ca khúc Theme of Matrix Movie cùng phần phục trang tuyệt vời trong đêm nay của anh, Nguyên Vũ gây được sự tò mò cho khán giả ngay từ giây phút đầu tiên ra sân khấu. Lần này thì người ta không cảm thấy trên gương mặt của Vũ sự cố gắng nữa mà thay vào đó là một sự tự tin và thần thái thực sự. Anh cũng được bình chọn là thí sinh được yêu thích nhất của đêm thi thứ 7.

L.C
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bình luận
vtcnews.vn