Thủy Tiên ra album mới tặng kèm clip bikini

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 09/01/2011 12:10:00 +07:00

(VTC News) - Gần 1 năm miệt mài trong phòng thu, cuối cùng Thủy Tiên cũng cho ra mắt album mới với 8 ca khúc do cô tự sáng tác.

(VTC News) - Sau những scandal lùm xùm trên truyền thông vào đầu năm trước, cặp đôi cầu thủ - ca sĩ Công Vinh và Thủy Tiên đã có những khoảng lặng cần thiết để nuôi dưỡng tình cảm của mình. Chàng thì lao vào tập luyện cùng đồng đội còn nàng thì dành thời gian chăm chút cho album mới…

CD Em đã quên được thực hiện trong gần 1 năm, gồm 8 ca khúc hoàn toàn mới do chính Thủy Tiên sáng tác bằng những tâm tư tình cảm của mình chứ không theo những đơn đặt hàng viết cho bộ phim nào như vol.4 Ngôi nhà hạnh phúc. Phần ca từ bay bổng nhẹ nhàng nhưng cũng mang đậm dấu ấn cá nhân. Các ca khúc trong CD được hòa âm theo nhiều phong cách phù hợp với rất nhiều đối tượng khán giả khác nhau và được chăm chút khá kỹ từ khâu lên ý tưởng, làm nhạc, mix…
Thủy Tiên trong buổi họp báo ra mắt album.
Album vol.5 cũng tặng kèm một video clip được quay khá công phu với sự tham gia của nam diễn viên - người mẫu Hứa Vỹ Văn. Video clip cũng đánh dấu sự thay đổi về mặt hình ảnh của Thủy Tiên, bên cạnh những bộ váy dài sang trọng thì Thủy Tiên còn diện bikini gần như từ đầu đến cuối.
Bìa album mới của Thủy Tiên.
Một số hình ảnh Thủy Tiên trong album và trong clip cùng Hứa Vỹ Văn. 
Em đã quên
 là album do chính Thủy Tiên thực hiện tất cả các khâu từ A đến Z. Trong năm nay cô cũng hứa hẹn sẽ ra mắt thêm nhiều sản phẩm âm nhạc khác được đầu tư công phu cùng những dự án nhạc phim dài hơi đến hết 2013. Và trước mắt là sáng tác những ca khúc cho bộ phim mới nhất sắp trình chiếu của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

 
Noo Phước Thịnh cũng có mặt trong buổi ra mắt album của Thủy Tiên. Sắp tới anh và nữ ca sĩ đàn chị này sẽ bắt tay vào dự án single song ca.
 
 
K.N
Ảnh: Anh Thư

Bình luận
vtcnews.vn