Thủy Tiên nịnh Công Vinh: Tính nhẩm tiền tỷ nhanh hơn bấm máy tính

Thể thaoThứ Năm, 07/01/2016 11:22:00 +07:00

Cong Vinh do dai hoc Luat Ha Noi: Thủy Tiên tự hào về thành tích học tập của Công Vinh khi tiền đạo tuyển Việt Nam thi đỗ đại học Luật Hà Nội.

(VTC News)- Thủy Tiên tự hào về thành tích học tập của Công Vinh khi tiền đạo tuyển Việt Nam thi đỗ đại học Luật Hà Nội.

Sung sướng khi biết thông tin Công Vinh đỗ đại học, Thủy Tiên đã dành những lời ngọt ngào cho người chồng mẫu mực của mình.

Trên facebook, Thủy Tiên viết: “Chương trình khoe chồng xém tí thủ khoa xin phép bắt đầu. Nếu có môn toán thủ khoa là chắc. Ông này tính nhẩm 10 số nhanh hơn cả mình lôi máy tính ra bấm mà chính xác đến từng số phẩy lẻ luôn ấy…”
Công Vinh và MC Tú Linh tại lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2015
 Công Vinh và MC Tú Linh tại lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2015
Đây không phải là lần đầu Thủy Tiên thể hiện niềm hạnh phúc với gia đình trên mạng xã hội. Trước đó, trong ngày sinh nhật Công Vinh, cô ca sỹ nổi tiếng Việt Nam cũng nói những lời yêu thương đầy xúc cảm với chồng trên mạng xã hội.

Công Vinh trúng tuyển hệ tại chức của trường Đại học Luật Hà Nội với điểm số khá cao. Cụ thể, điểm các môn Văn, Sử, Địa của chân sút người Nghệ An lần lượt là 7,5, 6,5 và 7 (tổng điểm là 21).

Thủ khoa của đợt thi vừa rồi đạt 23,5 điểm.

Tối qua, Công Vinh vinh dự nhận danh hiệu Quả bóng đồng Việt Nam 2015. Hiện Công Vinh là một trong những cầu thủ có nhiều Quả bóng vàng Việt Nam nhất với 3 lần đăng quang. Nếu tiếp tục giữ phong độ, Công Vinh hoàn toàn có đủ khả năng phá kỷ lục giành Quả bóng vàng Việt Nam.

Công Vinh
 
Công Vinh rất được hâm mộ
 Công Vinh rất được hâm mộ

N.D
Bình luận
vtcnews.vn