Thủy Tiên gợi cảm thế này, Công Vinh không mê mới lạ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 11/01/2017 14:33:00 +07:00

Nữ ca sĩ diện trang phục với màu đỏ nổi bật được thiết kế vừa vặn, khoe trọn đường cong “gái 1 con” hút mắt.

Cũng như mọi năm, khi xuân về, Thuỷ Tiên luôn dành tặng cho khán giả một sản phẩm âm nhạc đặc biệt, đó là những ca khúc mang màu sắc tươi vui, như lời chúc cho hạnh phúc và chờ đón nhiều điều mới mẻ sắp tới.Năm nay, Thuỷ Tiên tiếp tục cho ra mắt single Xuân mang niềm vui như lời thì thầm mùa xuân thực sự ý nghĩa đến với mọi người khắp mọi miền đất nước.

KHOA9480

 

KHOA9503

Đây là ca khúc thứ tư về mùa Xuân mà Thuỷ Tiên tự sáng tác trong hơn 2 năm qua.

Đúng như không khí mùa Xuân tràn ngập trong bài hát, Xuân mang niềm vui là khúc ca hân hoan của tình yêu, niềm hy vọng và sẻ chia mọi điều tốt đẹp cùng nhau. Thuỷ Tiên là ca sĩ rất chú tâm đến những khoảnh khắc dễ khiến tâm hồn xao động, và khi mọi người vừa bồi hồi vừa vui mừng đón Xuân mới, cũng chính là lúc cô ca sĩ ngọt ngào này muốn nói lên tâm sự của mình bằng âm nhạc.

KHOA9582

 

KHOA9660

 

Ra mắt single vào những ngày trước Tết có không khí rộn ràng nhất, đây cũng chính là lời chúc mừng năm mới mà Thuỷ Tiên muốn dành tặng cho khán giả: “Chúc mọi người có một năm 2017 thành công, sung túc và vạn sự như ý.”

KHOA9689

 

KHOA9699

Trong bộ ảnh thực hiện cho Xuân mang niềm vui, Thuỷ Tiên xuất hiện với hình ảnh kín đáo nhưng vẫn đầy quyến rũ khi khoe được hết nét đẹp hình thể.

KHOA9754

Giai điệu đẹp, ca từ ý nghĩa, ca khúc Xuân mang niềm vui hứa hẹn sẽ là bản hit mùa Xuân của ca sĩ Thuỷ Tiên chào năm 2017 này.

Clip: Thủy Tiên ra mắt chuyện tình dẫm nước mắt

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn