Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng gây ngạc nhiên khi đi dép tổ ong 'huyền thoại'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/01/2016 06:34:00 +07:00

Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng giản dị với dép tổ ong 'huyền thoại'. Biểu tượng sự giản dị và dân dã của người Việt được các sao khéo léo sử dụng khiến fan thích thú.

Biểu tượng sự giản dị và dân dã của người Việt được các sao khéo léo sử dụng khiến fan thích thú.

Nhắc đến các ngôi sao trong làng giải trí, khán giả thường nghĩ ngay đến hình ảnh lộng lẫy của họ khi diện trang phục hàng hiệu, phụ kiện đắt tiền.

Tuy nhiên, khi rời xa ánh đèn sân khấu, họ cũng không ít lần xuất hiện giản dị trong các hoạt động đời thường. Một số nghệ sỹ thậm chí còn lựa chọn... đôi dép tổ ong dân dã để tiện di chuyển hoặc làm điểm nhấn cho tạo hình trong MV, hoạt động biểu diễn.

Bên cạnh hình ảnh gợi cảm khi diện váy áo sành điệu, ca sỹ Thủy Tiên từng khiến công chúng bất ngờ khi xuất hiện với đôi dép tổ ong giản dị. Đặc biệt, cô sử dụng phụ kiện này khi ăn mặc rất thời trang và xách túi hàng hiệu trị giá hàng trăm triệu đồng.

Video Thủy Tiên ngồi xe khách về quê cùng sinh viên
Được biết, bà xã Công Vinh chọn trang phục này cho một buổi quay clip. Ban đầu, bộ cánh này được phối hợp với đôi dày cao gót màu trắng nhưng vì trời mưa nên Thủy Tiên đã quyết định chuyển sang "style" dép tổ ong. Cách phối đồ độc đáo của nữ ca sĩ khiến fan rất thích thú.
Trong một buổi chụp hình thời trang, ca sĩ Hoài Lâm cũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi diện đồ bảnh bao nhưng đi dép tổ ong, tự tin tạo dáng. Hình ảnh "trên sành điệu, dưới dân dã" này đã mang đến hiệu ứng đặc biệt cho bộ ảnh và giúp con nuôi Hoài Linh "ghi điểm" với fan.
Người hâm mộ đã quá quen thuộc với hình ảnh người mẫu Thanh Hằng quyến rũ trên đôi giày cao gót. Tuy nhiên, trong một buổi họp fan, do những thử thách fan đưa ra quá nhiều và khó nên Thanh Hằng đã quyết định tạm chia tay "vũ khí" tôn dáng để đến với đôi dép tổ ong "huyền thoại".

Hình ảnh nữ giám khảo Vietnam Next Top Model ăn vận sành điệu đi dép tổ ong "quậy tưng bừng" khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.
Đôi dép tổ ong "huyền thoại" cũng từng được ca sĩ Đông Nhi và Isaac đưa lên sân khấu chương trình The Remix mùa đầu tiên vào đúng đêm chung kết. Ý tưởng độc đáo cùng với lối diễn hài hước của họ đã khiến tiết mục này thành công ngoài kỳ vọng.
Hóa thân thành một người lao động trong MV "Làm sao anh biết" thực hiện vào tháng 10.2014, Đàm Vĩnh Hưng đã chọn dép tổ ong làm phụ kiện hỗ trợ đắc lực cho tạo hình của mình.

Video Đàm Vĩnh Hưng bị Trường Giang 'bóc mẽ'
Khác hẳn với vẻ sành điệu thường ngày với đồ hiệu được trang bị "từ đầu đến chân", hình ảnh mới của Mr Đàm trở nên rất gần gũi với khán giả.
Bên cạnh đó, Mr Đàm cũng từng đi dép tổ ong khi hóa thân thành nhân vật trong phim Hiệp sĩ mù - bộ phim do anh làm nhà sản xuất, phát hành năm 2014. Trong khung cảnh sinh hoạt vùng cao đơn sơ, nam ca sĩ nổi tiếng ngồi thẫn thờ trong căn nhà tồi tàn hút thuốc lào, chân đi đôi dép cao su "huyền thoại".

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn