Thủy Tiên - Công Vinh: Vừa hôn vừa diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/12/2011 12:33:00 +07:00

Một số hình ảnh ghi lại những khoảng khắc tình tứ, thân mật của cặp đôi nổi tiếng nhất showbiz Việt này đã bị rò rỉ trên mạng.

Một số hình ảnh ghi lại những khoảng khắc tình tứ, thân mật của cặp đôi nổi tiếng nhất showbiz Việt này đã bị rò rỉ trên mạng.

Trong ảnh, Thủy Tiên diện váy khoe lưng trần gợi cảm thoải mái vui đùa bên chàng cầu thủ Công Vinh. Cả hai tỏ ra rất tình tứ, liên tục khoác vai nhau và cười thật tươi trước ống kính. Thậm chí, nữ ca sĩ còn “hào phóng” hôn lên má chồng sắp cưới của mình để tạo dáng.

Cặp đôi lộ ảnh thân mật (Ảnh: Kênh 14) 

Chuyện tình của Công Vinh - Thủy Tiên thu hút không ít sự quan tâm của dư luận và báo chí. Đặc biệt, sau lễ dạm ngõ bí mật của họ vừa qua, mối tình Beck – Vic Việt Nam này ngày càng được công chúng quan tâm. Theo đó, vào đầu tháng 11, Công Vinh và mẹ đã cùng nhau đến thành phố Rạch Giá, Kiên Giang để gặp mặt gia đình Thủy Tiên.

Cả hai tình tứ trước ống kính (Ảnh: Kênh 14) 

Lễ dạm ngõ của cặp đôi này được làm đơn giản tại nhà riêng mà Thủy Tiên đã mua tặng mẹ trị giá 5 tỷ đồng. Buổi lễ này được tổ chức rất trọng thể, có tiệc thịnh soạn và diễn ra trước khi hai họ chính thức tiến hành tác hợp việc hôn nhân cho mỗi đôi trai gái.

Mới đây nhất, vào ngày sinh nhật của mình là ngày 10/12, trong khi các đồng đội đang ăn mừng chức vô địch tại Gia Lai, Công Vinh cũng bí mật đáp chuyến bay xuống TP HCM để tổ chức sinh nhật cùng cô vợ sắp cưới, ca sỹ Thủy Tiên. Họ đã chọn cho mình một nhà hàng có không gian rất riêng tư, đầm ấm và pha chút lãng mạn để tổ chức buổi lễ sinh nhật.

Vào buổi họp báo giới thiệu album mới “Vẫn mãi yêu anh” của Thủy Tiên tại khách sạn Sheraton, TP.HCM chiều 19/12, Thủy Tiên cũng tươi tắn tạo dáng bên lẵng hoa chúc mừng của bạn trai - tiền đạo Công Vinh. Được biết, Công Vinh bận công việc riêng nên không có mặt để chúc mừng cô nhân dịp cô ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Lê Minh/VNN

Bình luận
vtcnews.vn