Thủy Tiên - Công Vinh tổ chức cưới tại Kiên Giang vào ngày 27/12

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/12/2014 06:30:00 +07:00

Công Vinh – Thủy Tiên sẽ kết hôn tại quê nhà Kiên Giang vào 27/12 đáp trả lại nghi ngờ chuyện yêu nhau theo hợp đồng để đánh bóng tên tuổi sau 6 năm yêu đương.

Công Vinh – Thủy Tiên sẽ kết hôn tại quê nhà Kiên Giang vào 27/12 sau 6 năm yêu đương.

Sau 6 năm gắn bó, cặp đôi cầu thủ - ca sĩ nổi tiếng này đã chứng minh họ yêu nhau thực lòng. Đáp trả lại nghi ngờ chuyện yêu nhau theo hợp đồng để đánh bóng tên tuổi, Công Vinh – Thủy Tiên cho ra đời bé gái Bánh Gạo và làm lễ đính hôn.

Theo nguồn tin từ một người bạn thân của cặp đôi, họ sẽ tổ chức hôn lễ tại quê hương của cô dâu Thủy Tiên vào ngày 27/12, trước 1 ngày so với kế hoạch từng chia sẻ trước đó là 28/12.


Theo thông tin, tiền đạo mang áo số 9 của ĐTVN sẽ làm lễ rước dâu tại nhà của cô dâu ở trung tâm thành phố Rạch Giá, Kiên Giang vào sáng ngày 27/12. Sau đó, cặp tân nương tân lang sẽ lên chùa làm lễ.

Buổi tối cùng ngày, đôi vợ chồng trẻ tổ chức tiệc chiêu đãi gia đình, người thân và bạn bè tại một trung tâm tiệc cưới hoành tráng ở ở thành phố Rạch Giá. Đây được coi là đám cưới được mong chờ nhất năm 2014 của showbiz Việt.

Công Vinh - Thủy Tiên quyết định làm đám cưới sau 6 năm yêu và đính hôn. 

thủy tiên
Liên hệ trực tiếp với Thủy Tiên, nữ ca sĩ không phủ nhận nhưng cũng không chia sẻ về thông tin đám cưới. Cô cho biết, thời gian này đang bận rộn tập trung cho MV ca nhạc có sự góp mặt của Công Vinh.

Đây là lần đầu tiên chàng danh thủ tham gia clip của vợ, nên sản phẩm này đang thu hút sự chú ý rất lớn từ khán giả.


Công Vinh và Thủy Tiên công khai mối quan hệ năm 2008. Cặp đôi đẹp của giới bóng đá – giải trí Việt Nam đã làm lễ dạm ngõ và đăng ký kết hôn từ năm 2011. Sau đó một năm, bé Bánh Gạo đã ra đời như kết quả của tình yêu đẹp giữa chàng tiền đạo hào hoa và cô ca sĩ nổi tiếng.

Ngày diễn ra hôn lễ là ngày rất có ý nghĩa đối với Công Vinh bởi 6 năm trước, đây là ngày đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của anh khi đánh đầu ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup (Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á) lần đầu tiên và duy nhất cho đến nay.

Từ sự nổi tiếng này, chỉ ít ngày sau, anh có buổi chụp hình chung và gặp tiếng sét ái tình với Thủy Tiên. Hiện, chân sút sinh năm 1985 đang tích cực tập luyện để tham gia AFF Cup 2014. Bởi anh muốn đạt thành tích cao để làm quà cưới cho bà xã.


“Tôi sẽ cháy hết mình tại AFF Cup 2014, hy vọng một lần nữa được nếm trải cảm giác ăn mừng như năm 2008. Thêm đó, tôi cũng muốn có chức vô địch để làm quà cưới cho bản thân và Thủy Tiên”, danh thủ chia sẻ.

Thủy Tiên mặc váy cưới lộng lẫy trong MV mới.

thủy tiên
Thời điểm họ đến với nhau, Công Vinh là anh chàng tuyển thủ có tiếng của đội tuyển Việt Nam, trong khi Thủy Tiên là giọng ca nổi tiếng của showbiz. Sự kết hợp của hai ngôi sao này từng hứng chịu nhiều thị phi của dư luận.

Tuy nhiên, đôi trai tài gái sắc này không quan tâm đến những lời dư luận bàn tán, họ vẫn bên nhau hạnh phúc suốt từng ấy năm qua. Với danh tiếng của hai người, hỗn lễ của họ sẽ có sự xuất hiện hàng loạt tên tuổi hàng đầu của showbiz và thể thao Việt Nam.


Hiện nay, Thủy Tiên cùng người thân tất bật chuẩn bị cho đám cưới vì Công Vinh vẫn đang trong thời gian thi đấu tại AFF Suzuki Cup 2014.

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn