Thuỷ Tiên: 'Ai chửi mình, ghét mình thì mình sẽ trả thù'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/05/2016 07:09:00 +07:00

(VTC News) Có vẻ thời gian vừa qua, Thuỷ Tiên vướng phải quá nhiều chỉ trích “vô tội vạ” nặng nề từ dư luận khi nhất cử nhất động những gì cô làm đều bị soi mói

(VTC News) - Có vẻ thời gian vừa qua, Thuỷ Tiên vướng phải quá nhiều chỉ trích “vô tội vạ” nặng nề từ dư luận khi nhất cử nhất động những gì cô làm đều bị soi mói.

Gần đây nhất, Thuỷ Tiên bị cộng đồng mạng chỉ trích vì “nuông chiều con gái” để con “vứt xe giữa đường” trong khi cô chỉ đơn thuần chia sẻ một hình ảnh vui chơi thường nhật của gia đình cùng con gái. Ngay cả việc che mặt con để bảo vệ cho bé, Thuỷ Tiên…cũng bị chửi.

 
 
Trước đó, Công Vinh có chia sẻ hình ảnh về món quà là một chiếc siêu xe dành tặng cho vợ mình, lập tức cộng đồng mạng bủa vây cặp đôi này, lên án việc họ tặng quà cho nhau là hành động khoe của, không biết suy nghĩ cho người nghèo khó.

 
Mới đây, Thuỷ Tiên cùng chồng đi từ thiện phát gạo và mì tại quê nhà. Cả hai vợ chồng nữ ca sỹ cũng …bị chửi ngay cả khi đang làm việc thiện.

Thuỷ Tiên chia sẻ: “Ngay cả khi bạn làm việc tốt vẫn có cơ hội bị chửi như thường, nên hãy vui vì mình còn may mắn nhận thức được và có thể chia sẻ với người khác.

 
Bài học mình rút kinh nghiệm từ hôm rồi đi phát gạo và mì đến vài điểm nghèo ở quê, người đến xin không có phiếu đông quá dù mình đã mua thêm mấy đợt hàng và cho thêm tiền nếu thấy họ khổ quá .

 
Nên gia đình nói không có phiếu không thể xác định được hoàn cảnh họ có nghèo thật hay không nếu cho hoài cũng không hết nên phải dừng để qua điểm khác phát tiếp.

Trên đường đi qua điểm khác vừa ra khỏi cửa nhà bỗng dưng có một giọng chửi rất dữ vang lên vì chuyện hết phiếu.

Dĩ nhiên là mình im lặng đi luôn vì mình hiểu rằng mình chẳng có gì phải giận mà còn phải thương họ bởi vì họ không chỉ khổ vật chất mà còn khổ tâm sân. Trên đường đi gió vẫn mát và lòng mình vẫn nhẹ nhàng sau khi nghe chửi.

 
Chợt nghĩ có câu 1 cơn nóng giận đốt cháy 1 rừng công đức nên chẳng việc gì phải để lời nói của người khác làm mồi lửa cho tâm nóng giận buồn bực của mình, lúc này thay vì ngùn ngụt giận dữ bực bội mình lại nhẹ nhàng bình an, thái độ đối với cuộc sống là do mình quyết định cả.

Nếu mình không làm gì sai trái lương tâm thì chẳng việc gì phải tự đày đọa mình vào cơn giận của mình chỉ bằng lời nói của người khác.

Bởi vậy ai chửi mình, ghét mình thì mình sẽ thương lại trả thù nhé”.

Bảo Long

Bình luận
vtcnews.vn