Thủy Tiên - Công Vinh dùng 2 tỷ tiền mừng cưới làm từ thiện

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/12/2014 06:24:00 +07:00

Công Vinh - Thuỷ Tiên cho biết, họ quyết định công khai số tiền này một cách minh bạch vì tất cả sẽ được dùng cho mục đích từ thiện. Số tiền mừng cưới là 2 tỷ.

Công Vinh - Thuỷ Tiên cho biết, họ quyết định công khai số tiền này một cách minh bạch vì tất cả sẽ được dùng cho mục đích từ thiện. 

Thủy Tiên cho biết, tổng số tiền mừng cưới hai vợ chồng là khoảng hơn 2 tỷ đồng. Như đã chia sẻ trong đám cưới, toàn bộ tiền mừng sẽ được chia thành nhiều phần phục vụ cho mục đích thiện nguyện như xâu cầu, xây chùa, xây trường cấp ba của nữ ca sỹ...

Riêng số nữ trang mẹ ruột, mẹ chồng hay họ hàng hai bên tặng, cô vẫn giữ lại làm của để dành cho con gái sau này.


Clip Thuỷ Tiên nghẹn ngào trong đám cưới:


Thủy Tiên gửi lời cảm ơn đến những vị khách đã không ngại đường sá xa xôi đến chung vui và xin lỗi nếu khâu tổ chức còn thiếu sót. Trước đó, lượng khách đổ về đám cưới đông ngoài dự kiến.

Dù đã qua hai lần kiểm tra an ninh và chỉ những ai có thư mời mới được vào, lượng bàn tiệc vẫn bị quá tải do một số khách mời thường dắt theo một, hai người thân để chiêm ngưỡng tiệc cưới hiếm có ở Kiên Giang. Nhiều người thân của cô dâu, chú rể đã phải ngồi bệt dùng tiệc ở sảnh ngoài để nhường bàn tiệc cho khách.

Thủy Tiên, Công Vinh hạnh phúc trước tình cảm của bạn bè và người hâm mộ dành cho mình.
Thủy Tiên, Công Vinh hạnh phúc trước tình cảm của bạn bè và người hâm mộ dành cho mình.  
Clip Thuỷ Tiên hôn Công Vinh trong đám cưới:


Bên cạnh tiền mừng, đám cưới của cặp đôi vàng còn gây chú ý bởi nhiều con số ấn tượng. Chỉ riêng tiền váy cưới trong đêm tiệc đã lên đến 500 triệu, do stylist Đỗ Long thực hiện.

Chiếc nhẫn kim cương trị giá một tỷ đồng được Công Vinh trao tặng cho bà xã trong đêm tiệc. Khâu trang trí tiệc cưới tiêu tốn khoảng 2 tỷ đồng nhưng được nhà tổ chức hỗ trợ nhiều chi phí, vì mối quan hệ thân thiết với cô dâu chú rể.

Để có một đám cưới sang trọng nhưng ấm cúng, tinh tế theo nguyện vọng của cô dâu, đơn vị tổ chức đã sử dụng 45.000 mét vải lụa trắng, 50.000 hoa hồng trắng chỉ để trang trí cho tiệc cưới. Thủy Tiên mong muốn có một đám cưới đáng nhớ không chỉ với hai vợ chồng mà còn với tất cả khách mời.

Clip Công Vinh nhảy trong đám cưới:


Theo Vnexpress

Bình luận
vtcnews.vn