Thúy Nga tái hiện sự cố trao nhầm vương miện tai tiếng tại Hoa hậu Hoàn vũ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/12/2015 11:22:00 +07:00

(VTC News) - Danh hài Thúy Nga đã tái hiện màn trao nhầm vương miện tai tiếng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 dưới góc nhìn hài hước.

(VTC News) - Danh hài Thúy Nga đã tái hiện màn trao nhầm vương miện tai tiếng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 dưới góc nhìn hài hước.

Trong clip, danh hài Thúy Nga đã đóng vai người đẹp Colombia khi bị xướng tên nhầm cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2015, nhưng ngay sau đó, MC đã công bố đại diện Phillipines mới là chủ nhân của chiếc vương miện cao nhất khiến hai nhan sắc có cuộc đối đáp hài hước.

Clip này được danh hài Thúy Nga dàn dựng dựa theo sự cố trao nhầm vương miện tai tiếng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa qua. Ban đầu, MC công bố rằng Colombia mới là người dành ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ 2015. Người đẹp Colombia cũng đã được trao vương miện, dải băng Miss Universe 2015 trong khi hoa hậu Phillippines đã lui về vị trí của Á hậu 1.

Ngay sau đó, MC đã xuất hiện và xin lỗi về sự cố này cũng như công bố lại kết quả. Ngay lúc đó, Hoa hậu Colombia còn chưa định thần lại những gì đang diễn ra trên sân khấu, cô vẫn đang khóc vì hạnh phúc này.

Khi hoa hậu Phillippines tiến lên, hai người đẹp lúng túng không biết làm gì trên sân khấu. Hoa hậu hoàn vũ 2014 đã xuất hiện, lấy lại vương miện của Colombia để trao cho Phillipines. Đây có thể nói là sự cố đáng tiếng và hi hữu trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp.

Clip trao nhầm vương miện tai tiếng:

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn