Thuý Nga hoá thân thành cô Tấm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/06/2015 03:05:00 +07:00

(VTC News) - Thuý Nga hoá thân thành Tấm thời nay hoàn toàn khác với cô Tấm thảo hiền trong cổ tích.

(VTC News) - Thuý Nga hoá thân thành Tấm thời nay hoàn toàn khác với cô Tấm thảo hiền trong cổ tích.

Thúy Nga từ lâu đã được khán giả biết đến như một trong những nữ nghệ sĩ diễn hài một cách tự nhiên và sảng khoái nhất.

Chị là một trong những danh hài được yêu thích nhất trong cộng đồng người Việt Nam sống ở nước ngoài nhiều năm qua.

Diêm vương xử án - Tấm có tội không:


Khán giả trong nước đón nhận và yêu thích Thúy Nga với các vai diễn nhiều màu sắc ở các sân khấu và cả trên truyền hình khi chị có dịp về nước biểu diễn.

Chị gây ấn tượng với đủ các vai từ ô sin, vợ lẽ đến bà chủ… và mới đây nhất là cô gái công dung ngôn hạnh chiếm được nhiều tình cảm của khán giả trong phim điện ảnh Bộ ba rắc rối .
diêm vương xử án
Được sự yêu mến của khán giả dành cho sự trở lại của mình, chị cho biết, sẽ luôn hết mình với sân khấu và nghiệp diễn.

Và năm 2015, chị sẽ dành nhiều thời gian hơn cho khán giả tại quê nhà với nhiều kế hoạch cũng như chương trình tại việt nam.

Mới nhất là chị nhận lời tham gia vào chương trình hài kịch Diêm Vương xử án với nhiều vai diễn hấp dẫn bên cạnh Chí Tài, Lê Khánh, Trung Dân, Đại Nghĩa, Trấn Thành, Lý Hùng…

 
Mở đầu là trong tập 7 Tấm có tội không?, Thuý Nga sẽ hoá thân thành Tấm thời nay sẽ hoàn toàn khác với cô Tấm trong cổ tích. Tấm của kiếp trước hóa thân thành cô Thắm cũng lâm vào hoàn cảnh mẹ ghẻ - con chồng.
diêm vương xử án
Tuy nhiên, khác với trước, Thắm trở nên thông minh, sắc bén hơn và biết tự chủ cuộc sống của mình. Tuy nhiên, dì ghẻ (Phương Dung) và người con gái (Puka) của bà vẫn bày mưu tính kế để bán cho luật sư Quân (Lý Hùng) căn nhà do ba của Thắm để lại. Biết chuyện, Thắm tìm mọi cách ngăn trở và được luật sư Quân nhiệt tình giúp đỡ để được quyền thừa kế.

 
Về phần vì sao bị xử tội phải kể đến việc Diêm Hậu (Lê Khánh) xem được sách về câu chuyện của Tấm. Truyện kể rằng sau khi trở thành hoàng hậu, Tấm trở nên độc ác lập mưu hại chết Cám rồi làm mắm cho dì ghẻ ăn khiến bà uất hận mà chết.
diêm vương xử án
Biết được việc này, Diêm Vương (Chí Tài) cho đòi cô Tấm xuống làm rõ thực hư. Liệu Tấm có tội không và có lấy lại được nhà?

Tất cả sẽ có trong tập 7 của Diêm vương xử án phát sóng lúc 21h ngày 18/6 trên THVL1 với sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ Chí Tài, Trung Dân, Lê Khánh, Đại Nghĩa, Thuý Nga, Lý Hùng, Phương Dung và Puka.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn