Thùy Minh tái xuất với 'Những kẻ ít lời' trả đũa Đông Nhi, Hoa hậu Đặng Thu Thảo?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/12/2015 06:45:00 +07:00

'Những kẻ lắm lời' bị sờ gáy sau khi Đông Nhi bày tỏ sự bức xúc vì bị xúc phạm nặng nề. Talkshow 'Những kẻ ít lời' sẽ 'trả đũa' đặng thu thảo trong số đầu tiê

(VTC News) - Bị phản đối sau khi Đông Nhi, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bày tỏ sự bức xúc, talkshow 'Những kẻ ít lời' sẽ 'trả đũa' cả hai người đẹp trong số đầu tiên.

Sau khi bị yêu cầu tạm dừng phát sóng talkshow "Những kẻ lắm lời", ê kíp thực hiện đã cho ra mắt phiên bản mới mang tên "Những kẻ ít lời".

Video teaser tập 1 "Những kẻ ít lời":
 những kẻ ít lời
Những kẻ ít lời lên sóng
"Những kẻ ít lời" lên sóng 

MC Thùy Minh cho biết, show "Những kẻ lắm lời" đã giải trình xong, nếu muốn có thể làm tiếp. Nhưng ghi nhận mọi đóng góp và ý kiến từ mọi người, nên ê kíp đã quyết định đổi show thành "Những kẻ ít lời".

Lý giải cho việc thực hiện show mới, Thùy Minh nói: "Nhân danh 43.000 subscribe (đăng ký) trên youtube "Những kẻ lắm lời", ê kíp đã quyết định thực hiện hình thức mới là sitcom".

Với lời diễn giải "sit" là ngồi xuống, "com" là comment (bình luận), 3 người sẽ ngồi xuống và nói chuyện cùng các bạn. Nếu các bạn không tin đây là sự thật có thể coi là hư cấu."

"Những kẻ ít lời" sẽ gồm các chuyên mục: Haghtag, làm sao cho đẹp, vé cũng đã mua và gương mặt không quen. Đáng chú ý là cuối teaser tập 1, MC Thuỳ Minh có đề cập đến ca sỹ Mai Hồng Ngọc. Đây chính là tên thật của nữ ca sỹ Đông Nhi.

Cũng trong số đầu tiên, ê kíp tuyên bố sẽ bình luận về "loài hoa mà nhiều người thích - đó là Hoa hậu".


Video Đông Nhi dự thi Vietnam Idol 2007:
Đông Nhi từng sử dụng tên thật tham gia Vietnam Idol 2007.
Đông Nhi từng sử dụng tên thật Mai Hồng Ngọc khi dự thi Vietnam Idol 2007.
Vẫn giữ nguyên phong cách bình luận chê bai thẳng thắn, chương trình khiến nhiều người tò mò, không biết "Những kẻ ít lời" sẽ có hành động "trả đũa" Đông Nhi và Đặng Thu Thảo hay không, bởi chương trình chỉ bị phản đối dữ dội khi hai người đẹp này lên tiếng.

Ngay sau đó, talkshow này đã phải tạm ngừng khi gặp nhiều ý kiến chỉ trích vì lối nói quy chụp, thiếu tôn trọng các nghệ sĩ như dạy dỗ MC Kỳ Duyên, bênh vực Hồ Ngọc Hà trong những ồn ào chuyện tình tay ba, thậm chí còn khuyên Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên không nên đi hát, ...

Long Vương

Bình luận
vtcnews.vn