Thúy Hạnh cạnh tranh vẻ trẻ trung với Thanh Vân Hugo

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/09/2014 06:12:00 +07:00

(VTC News) - Xuất hiện tại buổi họp báo chương trình Vietnam's Got Talent, Thúy Hạnh khoe nhan sắc 'không tuổi', cạnh tranh với Thanh Vân Hugo.

(VTC News) - Xuất hiện tại buổi họp báo chương trình Vietnam's Got Talent, Thúy Hạnh khoe nhan sắc 'không tuổi', cạnh tranh với Thanh Vân Hugo.

Chiều qua (24/9), với vai trò giám khảo, Thúy Hạnh đã xuất hiện tại buổi họp báo chương trình Vietnam’s Got Talent mùa thứ ba.

Cựu người mẫu diện một thiết kế ôm sát vô cùng gợi cảm. Đây là một mùa khá đặc biệt bởi lẽ qua vòng loại sân khấu, giám khảo Thúy Hạnh tỏ ra khắt khe hơn và đòi hỏi cao hơn từ các thí sinh.
Vietnam’s Got Talent
Thúy Hạnh xuất hiện vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.
Chị cũng chia sẻ về sự thay đổi này của mình như sau: ‘Năm nay, tôi cảm giác là tôi khó hơn năm ngoái nhưng chính vì thế tôi cảm thấy chất lượng thí sinh năm nay đi sâu vào tính chuyên nghiệp hơn, có sự đầu tư về mặt trang phục cũng như đạo cụ khiến cho tiết mục ấn tượng hơn rất nhiều.


Tuy nhiên, trẻ em mới là những gương mặt tiềm năng, nhiều khi các bé thể hiện rất xuất sắc mà người lớn chưa chắc đã làm được, tôi rất thích các tài năng nhí. Got Talent độc đáo hơn các cuộc thi khác vì rộng về lứa tuổi, từ người già cho đến trẻ nhỏ.

Tôi cũng đặt kì vọng ở nhiều nhóm tuổi khác nhau, nhưng vẫn nhiều nhất là nhóm trẻ em vì đây là nhóm gây thiện cảm cho khán giả nhất’.

Vietnam’s Got Talent
'Bộ tứ quyền lực' của chương trình năm nay.
NSƯT Thành Lộc, một trong 4 vị giám khảo, người đã đồng hành cùng các thí sinh từ mùa đầu tiên đã chia sẻ:

‘Với tôi, Vietnam’s Got Talent luôn đem đến những cảm xúc rất đặc biệt, thể loại dự thi có thể lặp đi lặp lại nhưng thí sinh luôn luôn mới và tôi yêu chương trình này không chỉ vì sự đa dạng về thể loại, về tiết mục, về tính nghệ thuật mà là về con người, sự nỗ lực, đam mê và khoảnh khắc tỏa sáng tài năng của họ trên sân khấu.


Tại đây, tôi phát hiện ra được những con người bình thường, họ chưa tin vào tiềm năng nghệ thuật trong mình nhưng thông qua chương trình họ đã thể hiện khả năng và quan trọng hơn là họ thấy mình có ích, tin hơn vào bản thân mình và có thể đem đến niềm vui cho người khác.’
vietnam's got talent
Hoài Linh chia sẻ thêm rằng anh có nhiều ý kiến trái chiều với ba vị giám khảo cũ của chương trình.
Lần đầu tiên ngồi ghế ‘nóng’ Vietnam’s Got Talent, nghệ sỹ kịch – danh hài Hoài Linh chia sẻ:  ‘Người Việt Nam mình rất đa tài và điều đó cần được chia sẻ.  Chương trình này đã quá nổi tiếng trên thế giới và ở Việt Nam cũng đã có 2 mùa thành công, không có lý do gì để vì rụt rè mà mọi người lại bỏ lỡ cơ hội đến với chương trình.


Nếu bạn có những tài năng thiên bẩm, có những khả năng người khác không có thì phải chứng tỏ điều đó cho người ta thấy người Việt Nam mình có tài ra sao. Lần đầu tiên làm giám khảo một chương trình nhiều màu sắc như Vietnam’s Got Talent đã tạo cho tôi nhiều cảm xúc, thay đổi khi làm giám khảo’.
vietnam's got talent
Nhạc sỹ Huy Tuấn hy vọng càng ngày các tài năng càng mạnh dạn hơn để đến với Vietnam’s Got Talent, để thể hiện tài năng của mình với hàng triệu khán giả truyền hình Việt Nam.
Gương mặt quen thuộc trên ghế nóng, nhạc sỹ, nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn cũng chia sẻ: ‘Ba mùa liên tiếp ngồi trên ghế nóng của chương trình mang đến cho tôi những cảm xúc khác nhau, chỉ có sự háo hức chờ đợi mỗi tiết mục là không thay đổi.

Sân khấu của Vietnam’s Got Talent luôn đặc biệt bởi chúng tôi không thể biết trước được gương mặt nào và tài năng nào sẽ xuất hiện và tỏa sáng trên sân khấu.


Ở đây, chúng tôi nhìn thấy những con người bình thường với mơ ước phi thường và những tài năng độc đáo vượt qua những giới hạn, đôi khi khiến chúng tôi thực sự kinh ngạc vì sự độc đáo hoặc xúc động vì những câu chuyện đằng sau đó. Đây không chỉ đơn thuần là một sân chơi về tài năng mà còn là một sự giao hòa của nhiều cung bậc cảm xúc.’

Đây cũng là lần đầu tiên,  MC Thanh Vân Hugo chính thức xuất hiện và dẫn dắt người xem truyền hình đến với hành trình tìm kiếm tài năng của Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên. Đứng sau cánh gà cùng thí sinh và người thân của thí sinh để động viên tinh thần, Thanh Vân nhanh chóng trở thành một điểm tựa tinh thần tuyệt vời của họ. 

vietnam's got talent
MC Thanh Vân và thí sinh Bích Ngọc sau phần biểu diễn ca khúc 'Chú ếch con'. Ngoài ra, cô bé còn có khả năng hát tiếng anh rất hay và chuẩn.
Nói về những xúc cảm chân thật của thí sinh và cảm nghĩ của chị khi đồng hành cùng họ, chị cũng chia sẻ: ‘Năm nay có nhiều tiết mục thú vị, hứa hẹn đem lại nhiều điều hấp dẫn, đặc biệt các vị ban giám khảo rất là dí dỏm sẽ là một trong những thành công của chương trình.

Khi cùng thí sinh ở trong cánh gà, tôi như là người đứng gần nhất với họ, cảm nhận được cảm xúc rất thật, những giọt nước mắt, những nụ cười khiến cho bản thân mình cũng xúc động’.


Tập đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng truyền hình cả nước vào lúc 20h00 chủ nhật tuần này, ngày 28/09/2014 trên sóng VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn