Thùy Dung, Ngọc Oanh tìm kiếm người đẹp dự thi Hoa hậu thế giới

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/10/2014 06:53:00 +07:00

(VTC News) - Hoa hậu Thùy Dung, Á hậu Ngọc Oanh cùng đồng hành tìm kiếm người đẹp dự thi Hoa hậu thế giới.

(VTC News) - Hoa hậu Thùy Dung, Á hậu Ngọc Oanh cùng đồng hành tìm kiếm người đẹp dự thi Hoa hậu thế giới.

Sau vòng tuyển chọn đầu tiên diễn ra tại hai thành phố lớn Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, những ứng viên đầu tiên cho chiếc vương miện của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đã chính thức lộ diện.


Tiếp nối vòng tuyển chọn này, để mở rộng cơ hội cho thí sinh trên cả nước, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 phát động thêm các hoạt động tuyển sinh tại các tỉnh, thành trên cả nước với 4 điểm dừng chân: Đà Nẵng (4/10), Hải Phòng (5/10), Cần Thơ (11/10) và Thái Nguyên (12/10).
td
Hoa hậu Thùy Dung 
no
Á hậu Ngọc Oanh 
Đặc biệt, tại bốn điểm tuyển này, đích thân các người đẹp đã đăng quang tại các cuộc thi hoa hậu, hoa khôi trong và ngoài nước sẽ trở về quê hương của mình để cùng đồng hành với hành trình tìm kiếm ứng viên đại diện Việt Nam tại ba cuộc thi lớn trong năm 2015: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia.

Theo đó, Trần Thị Thùy Dung – Hoa hậu Việt Nam 2008 sẽ trở về quê hương để trực tiếp tuyển chọn các người đẹp trong ngày mai, 4/10 tại khách sạn Đà Nẵng.

Ở ngày tiếp theo, chủ nhật, 5/10, tại Hải Phòng, Á hậu Việt Nam 2000 Nguyễn Ngọc Oanh sẽ cùng đồng hành với Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 để tuyển chọn những ứng viên nổi bật cho vùng đất Cảng.

An My

Bình luận
vtcnews.vn