Thương xót cậu bé 11 tuổi 'hóa' xác ướp vì căn bệnh hiếm gặp

Sức khỏeThứ Ba, 21/02/2017 13:21:00 +07:00

Các bác sĩ phải bó tay trước trường hợp một cậu bé 11 tuổi bị bệnh lạ về da hiếm gặp, toàn thân đang bị săn đen lại trông giống như xác ướp.

Theo đó, cậu bé Ramesh Darji (11 tuổi), đến từ Nepal, đang bị bệnh lạ về da, toàn thân em đang dần bị săn lại. Các bác sĩ nói rằng, không còn cách nào để cứu cậu bé này.

Ramesh-Darji_1181

Da cậu bé ngày càng bị săn cứng lại trong sự đau khổ của gia đình.

Theo bố mẹ cậu bé, khi mới sinh ra, cậu là một đứa bé khỏe mạnh, nhưng 15 ngày sau khi sinh, làn da của cậu bắt đầu bị bong vảy và thay thế bằng lớp da sần sùi, khô ráp giống như vỏ cây. Những rối loạn về da đang dần khiến cậu bé mất dần khả năng của mình, thậm chí cậu bé không thể nói chuyện.

Đây là một tai họa đối với gia đình cậu bé, bố mẹ của cậu là anh Nada và chị Nar đã không kìm nổi lòng mình khi nhắc về đứa con trai, họ bất lực nhìn tình trạng bệnh tình của con mình.

"Da của con trai tôi bắt đầu lột ra từ lúc cháu được 15 ngày tuổi, sau đó lớp da mới bắt đầu phát triển rất dày. Lớp da đó cứng lại và chuyển sang màu đen, chúng tôi không biết phải làm gì để giúp con trai mình",  anh Nanda chia sẻ.

Mặc dù cậu bé Desperate, được cha mẹ em đưa đến một số bệnh viện để cứu chữa nhưng các bác sĩ cho biết, cậu bị nhiễm trùng nấm, một loại vi khuẩn quái ác, các bác sĩ cũng đành bó tay, không có cách nào khác.

Tiến Phòng(Nguồn: thecoverage.my)
Bình luận
vtcnews.vn