Thưởng thức giải vô địch Đức - Bundesliga trên VTC

Tổng hợpThứ Sáu, 20/08/2010 01:05:00 +07:00

(VTC News) - Sau Ngoại hạng Anh, rạng sáng mai, một trong những giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu là Budesliga sẽ khởi tranh. VTC sẽ đồng hành cùng giải đấu này.

(VTC News) - Sau Ngoại hạng Anh, rạng sáng mai một trong những giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu khác là Budesliga sẽ khởi tranh.


VTC cũng sẽ đồng hành cùng giải đấu để mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trận cầu nóng bỏng trên đất Đức. Các trận đấu của Bundesliga sẽ được phát sóng trên truyền hình Internet VTC - IPTV.

Khán giả VTC sẽ được xem trực tiếp các trận đấu của Bundesliga trong mùa giải này.

Vào lúc 1h30 rạng sáng ngày thứ Bảy, 21/8, khán giả VTC sẽ được gặp lại Mueller, Klose, Scheweinsteiger, Philipp Lahm,..., những người đã làm nên chiến tích giành Huy chương Đồng World Cup cho ĐT Đức cách đây không lâu, cùng với những Robben, Frack Ribery, Van Bommel trong đội hình của Bayern Munich, thi đấu trận mở màn mùa giải với cựu vô địch Worlfsburg. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên truyền hình Internet IPTV của VTC.

Các trận đấu tiếp theo của vòng 1 cũng sẽ được VTC truyền hình trực tiếp vào lúc 20h30 cùng ngày, trong đó đáng chú ý là chuyến làm khách trên sân Hamburg của Schalke. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên ở Bundesliga của Raul Gonzalez trong màu áo "Hoàng gia xanh" Schalke. Sẽ là một màn tái ngộ giữa Raul Gonzalez và Van Nisterooy, những chân sút từng sát cánh trong màu áo Real Madrid.

Màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ trẻ ĐT Đức tại World Cup 2010 vừa qua trên đất Nam Phi đã thổi vào Budesliga một làn gió mới vào tạo nên những hiệu ứng tích cực cho giải đấu. Bên cạnh đó, sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn làng bóng đá thế giới cũng sẽ làm cho chất lượng giải đấu được tăng lên và hứa hẹn một mùa giải thực sự hấp dẫn, kịch tính.

Lịch TTTT Vòng 1 Bundesliga

Ngày

Giờ VN

Trận đấu

Kênh phát

Thứ Bảy, 21/08

01:30

FC Bayern Munich - VfL Wolfsburg

VTC-IPTV (TTTT)

Chủ Nhật, 22/08

20:30

1.FSV Mainz 05 - VfB Stuttgart

VTC-IPTV (TTTT)

 

20:30

1899 Hoffenheim - SV Werder Bremen

VTC-IPTV (TTTT)

 

20:30

Borussia Monchengladbach - 1.FC Nuremberg

VTC-IPTV (TTTT)

 

20:30

1.FC Koln - 1.FC Kaiserslautern

VTC-IPTV (TTTT)

 

20:30

SC Freiburn - FC St. Pauli

VTC-IPTV (TTTT)

 

20:30

Hannover 96 - Eintracht Frankfurt

VTC-IPTV (TTTT)

 

23:30

Borussia Dortmund - Bayer 04 Leverkusen

VTC-IPTV (TTTT)

 

23:30

Hamburger SV - FC Schalke 04

VTC-IPTV (TTTT)

 

 

 

 

 

 

 



H.T

Bình luận
vtcnews.vn